0
เสกรัก ให้ปักใจ : Pink Magic Diary
ผู้ชายในฝันเหลือน้อย มั่วนั่งคอยจะขึ้นคาน เส้นทางหัวใจของสาวขี้อายที่กลายเป็นสาวมั่น มหัศจรรย์สร้างได้ด้วยตัวยตัวคุณเอง
ผู้เขียน กมลชนก ปานใจ
หนังสือ185.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เคยสงสัยไหมว่า...ทำไมใครบางคนถึงมีคนรักตลอด เเต่ใครอีกหลายคนกลับต้องโดดเดี่ยว ทำไมผู้หญิงที่ดูไม่ต่างจากคุณนัก กลับมีคนรักเสมอมา เเต่คุณไม่ หล่อนต้องรู้ความลับบางอย่างที่คุณไม่รู้ หนังสือเล่มนี้จะเปิดเผยกุญเเจสำคัญ ที่ทำให้เด็กสาวขี้อายไร้ความมั่นใจกลายเป็นหญิงมั่นพราวเสน่ห์ ที่สามารถ "เสกรักให้ปักใจ" ชายหนุ่มที่เธอต้องการได้ ในโลกที่มีอัตราส่วนผู้หญิง 73 คน ต่อผู้ชาย 1 คนผู้หญิงเราคงจะนั่งรอให้เจ้าชายมาเคาะประตูไม่ได้เเล้ว เธอคงต้องเป็นเจ้าหญิงเเสนเสน่ห์ขี่ม้าขาวไปตามหาเอง

สารบัญ

1. First Flirt
2. ฉันไม่ใช่ผู้หญิง
3. โอ...โอ...โอมเพี้ยง
4. รักแรก Puppy love
5. Love at Puppy love
6. ปรุงเสน่ห์
7. ร่ายคาถา 7 วัน ฉันรักเธอ
8. นางซินฯ ผู้ไม่ยอมทิ้งเกือกแก้ว
9. ทฤษฎี E-Ba
10. ละอองหิมะกับขนนก
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือพี่ปูแซ่บทุกเล่มจริงๆ ค่ะ มีมุมคิดฉลาดๆ ที่ทำให้เราอยากลุกขึ้นมาเป็นคนใหม่ซะเดี๋ยวนั้น ไม่ใช่เพราะผู้หญิงเราคิดไม่ได้นะคะ แต่บางทีภาวะหดหู่ระหว่างเส้นทางรักมันก็ทำให้เราคิดอะไรเริ่ดๆ ชนิดที่จะนับถือตัวเองไปอีกนาน แบบที่พี่ปูบอกในหนังสือ เพราะมันคิดเองไม่ออกเลยจริงๆ เรื่องแบบนี้ บางทีเราก็ต้องมีคู่มือนะคะPusita
ฉันซื้อหนังสือที่เขียนโดยคุณกมลชนกทุกเล่ม เพราะรู้สึกว่าเธอกล้า แปลก เปิดเผยสะใจ สมัยใหม่ดี แถมให้แง่คิดอีกต่างหาก ซึ่งแนวนี้จะมีแต่ในแมกกาซีนจากเมืองนอก ดีใจที่มีหนังสือ How to สอนหญิงแบบแหวกแนวคะPookie
ดิฉันรักความเป็นผู้หญิงของคุณกมลชนก ปานใจ ทำให้เราได้รู้แง่มุมของผู้หญิงมั่น การใช้ชีวิตที่มีรสชาติ ตัวดิฉันเป็นคนไม่กล้าเปิดเผย จึงรู้สึกทึ่งในตัวเธอ และทำให้ดิฉันอยากเป็นคนกล้าคิดกล้าทำเหมือนเธอบ้างอรุณรัตน์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169198000 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์UP PUBLISHING
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน