0
เสกรัก ให้ปักใจ : Pink Magic Diary
ทริค สร้างเสน่ห์ให้หนุ่มหลงรัก และใครๆ ก็จะรักคุณแม้แต่ตัวคุณเอง
ผู้เขียน กมลชนก ปานใจ
หนังสือ210.90 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เคยสงสัยไหมว่า...ทำไมใครบางคนถึงมีคนรักตลอด แต่อีกหลายคนกลับต้องโดดเดี่ยว ทำไมผู้หญิงที่ดูไม่ต่างจากคุณนัก กลับแต่มีแฟนเสมอ แต่คุณไม่ หล่อนอาจรู้ความลับบางอย่างที่คุณไม่รู้ หนังสือเล่มนี้จะเผยความลับและเทคนิคที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นสาวมั่นพราวเสน่ห์ที่ "เสกรักให้ปักใจ" ชายหนุ่มที่คุณต้องการได้ และใครต่อใครก็จะรักคุณ แม้แต่ตัวคุณเอง!

สารบัญ

1. First Flirt
2. ฉันไม่ใช่ผู้หญิง
3. โอ...โอ โอมเพี้ยง
4. รักแรก Puppy Love
5. Love at First Sight
6. ปรุงเสน่ห์
7. ร่ายคาถา 7 วัน ฉันรักเธอ
8. นางซินฯ ผู้ไม่ยอมทิ้งเกือกแก้ว
9. ทฤษฎี E-Ba
10. ละอองหิมะกับขนนก
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือพี่ปูแซ่บทุกเล่มจริงๆ ค่ะ มีมุมคิดฉลาดๆ ที่ทำให้เราอยากลุกขึ้นมาเป็นคนใหม่ซะเดี๋ยวนั้น ไม่ใช่เพราะผู้หญิงเราคิดไม่ได้นะคะ แต่บางทีภาวะหดหู่ระหว่างเส้นทางรัก มันก็ทำให้เราคิดอะไรเริ่ดๆ ชนิดที่จะนับถือตัวเองไปอีกนาน แบบที่พี่ปูบอกในหนังสือ เพราะมันคิดเองไม่ออกเลยจริงๆ เรื่องแบบนี้ บางทีเราก็ต้องมีคู่มือนะคะPusita
ฉันซื้อหนังสือที่เขียนโดยกมลชนกทุกเล่ม เพราะรู้สึกว่าเธอกล้า แปลก เปิดเผยสะใจ สมัยใหม่ดี แถมให้แง่คิดอีกต่างหากซึ่งแนวนี้จะมีแต่ในแมกกาซีนจากเมืองนอก ดีใจที่มีหนังสือ How To สอนหญิงแบบแหวกแนวคะPookie
ดิฉันรักความเป็นผู้หญิงของคุณกมลชนก ปานใจ ทำให้เราได้รู้แง่มุมของผู้หญิงมั่น การใช้ชีวิตที่มีรสชาติ ตัวดิฉันเป็นคนไม่กล้าเปิดเผย จึงรู้สึกทึ่งในตัวเธอ และทำให้ดิฉันอยากเป็นคนกล้าคิดกล้าทำเหมือนเธอบ้างอรุณรัตน์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169198031 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 142 x 207 x 10 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์UP PUBLISHING
เดือนปีที่พิมพ์: 2016
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน