0
เสน่ห์รักขุนนางหญิง เล่ม 1
ในชาติก่อน นางใช้แผนการสารพัดเพื่อจะได้เป็นภรรยาของบุรุษผู้นั้น แต่ตลอดทั้งชีวิตที่เหลือ สามีของนางไม่เคยย่างเท้าเข้าห้องหอกับนางแม้สักครั้ง สุดท้ายนางจึงปลิดชีพตนเองด้วยหัวใจแตกสลาย...
หนังสือ451.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในชาติก่อน นางใช้แผนการสารพัดเพื่อจะได้เป็นภรรยาของบุรุษผู้นั้นแทนญาติผู้พี่ของนาง แต่ตลอดทั้งชีวิตที่เหลือ สามีของนางไม่เคยย่างเท้าเข้าห้องหอกับนางแม้สักครั้ง สุดท้ายนางจึงปลิดชีพตนเองด้วยหัวใจแตกสลาย "เฉินหรง" ได้ย้อนกลับมาเกิดใหม่...ความบ้าระห่ำทั้งหมด ความลุ่มหลงงมงายในรักทั้งหมด ความหลงผิดจนกู่ไม่กลับทั้งหมด ความเคียดแค้นและความเจ็บปวดทั้งหมด พลันกลายเป็นความทรงจำหลังจากที่ตื่นขึ้นมา!

    เมื่อได้ชีวิตใหม่ นางจึงมุ่งที่จะยกสถานะตนเองจากชาติกำเนิดอันต่ำต้อย อาศัยความฉลาดหลักแหลม และใช้ประโยชน์จากการล่วงรู้เหตุการณ์ ปกป้องตนเองไม่ให้ซ้ำรอยเดิมในชาติที่แล้ว และพาตนเองรอดพ้นจากอันตราย แล้วนางก็ได้พบบุรุษผู้นั้นอีกครั้ง พร้อม ๆ กัน "หวังซีแห่งหลางหยา" ปัญญาชนผู้สูงส่งนามระบือแห่งยุค ก็ก้าวเข้ามาในชีวิตนาง ท่ามกลางความรักและศักดิ์ศรี นางจะใช้สติปัญญาและความกล้าหาญขึ้นมาทัดเทียมเคียงข้างเขาได้อย่างไร นางจะทำให้บุรุษที่เคยทอดทิ้งนาง หลงใหลในตัวนางอย่างหัวปักหัวปำได้อย่างไร และนางจะทำอย่างไร ให้ตนเองหลุดพ้นจากการตกเป็นเครื่องมือของตระกูล...มีชีวิตใหม่ที่ไร้ผู้ใดกล้าเยาะหยันดูแคลนนางได้อีก!

    "แต่ก่อนเป็นเจ้าที่หลงผิดจนกู่ไม่กลับ ทำเรื่องโง่งมสารพัด ในเมื่อสวรรค์ให้เจ้าได้เริ่มต้นใหม่เช่นนั้นหมากกระดานใหม่นี้ เจ้าย่อมเป็นคนควบคุมเฉินหรง เจ้าว่าจริงหรือไม่" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายจีนที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ต ได้รับการรีวิวในระดับดีจากเว็บไซต์ douban ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่นักอ่านมักมารีวิวนิยายกันด้วยคะแนนเฉลี่ย 7.4 จากผู้เข้ามาให้ดาวกว่า 1,466 คน
- นิยายเล่มที่กระแสดีที่สุดของนักเขียนท่านนี้ ได้รับการกล่าวถึงจากนักอ่านต่างชาติมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาอังกฤษและมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาไทยลงในเว็บไซต์ Dek-d มียอดแฟนคลับ 4,285 และมียอดวิว 220,106 และยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆติดอันดับท็อปอันดับ 7 ในหมวดนิยายอดีตปัจจุบันอนาคตของ Dek-d

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161841447 (ปกอ่อน) 498 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 30 มม.
น้ำหนัก: 620 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน