0
เสน่ห์รักขุนนางหญิง เล่ม 2
จากสตรีผู้งมงายในรัก...สู่หญิงงามที่ทำทุกวิถีทางเพื่อยกสถานะตนเอง ให้มีชีวิตที่สง่าผ่าเผย เมื่อได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง นางขอเพียงได้พบ "บุรุษพื้นเพสามัญ" ที่จะรับนางเป็น "ภรรยาเดียว"
หนังสือ394.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    จากสตรีผู้งมงายในรัก...สู่หญิงงามที่ทำทุกวิถีทางเพื่อยกสถานะตนเองให้มีชีวิตที่สง่าผ่าเผย เมื่อได้โอกาสกลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง นางขอเพียงได้พบ บุรุษพื้นเพสามัญ ที่จะรับนางเป็น ภรรยเดียว และทำให้นาง มีชีวิตที่สุขสมบูรณ์ ความปรารถนาแม้เรียบง่าย แต่ในสังคมของนางที่กดข่มและประเมินค่าชาติกำเนิดของสตรี เรื่องนี้แทบเป็นไปไม่ได้เลย เฉินหรง จะต่อสู้เอาชนะกรอบเกณฑ์ของขนบสังคมที่มีค่านิยมกีดกันดูแคลน ทำให้ตนสามารถเชิดหน้าชูตาได้หรือไม่ นางจะยอมรับความหวั่นไหวที่มีต่อบุรุษผู้สูงส่งเกินเอื้อมคนนั้น และปล่อยวางความผูกพันอันเจ็บช้ำที่เคยมีมาข้ามชาติได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "ข้าเคยสาบานไว้ว่า ชาตินี้ข้าจะต้องใช้ชีวิตเช่นมนุษย์คนหนึ่งให้ได้! เกิดเป็นสตรีสิ่งที่ตัดสินชะตาชีวิตคือการแต่งงานเพียงครั้งเดียว ไม่ว่าอย่างไรข้าก็ต้องแต่งงานกับบุรุษที่คู่ควร ใช้ชีวิตอย่างสง่าผ่าเผย...ข้าไม่อาจแพ้ได้อีกแล้ว!" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นนิยายจีนที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ต ได้รับการรีวิวในระดับดีจากเว็บไซต์ douban ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่นักอ่านมักมารีวิวนิยายกันด้วยคะแนนเฉลี่ย 7.4 จากผู้เข้ามาให้ดาวกว่า 1,466 คนซึ่งถือว่าใช้ได้เลย
- เป็นนิยายเล่มที่กระแสดีที่สุดของนักเขียนท่านนี้:-ได้รับการกล่าวถึงจากนักอ่านต่างชาติมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาอังกฤษและมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาไทยลงในเว็บไซต์ Dek-d มียอดแฟนคลับ 4,285 และมียอดวิว 220.106 และยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆติดอันดับท็อปอันดับ 7 ในหมวดนิยายอดีตปัจจุบันอนาคตของ Dek-d

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161842116 (ปกอ่อน) 426 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 535 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน