0
เสน่ห์รักขุนนางหญิง เล่ม 4 (จบ)
อาหรง และ ซีหลาง ต่างก็ปรารถนา คือการพบคนผู้หนึ่งให้หัวใจได้พักพิง ไม่แยกจาก ไม่ทอดทิ้ง ไม่มีวันเสียใจ ทั้งไม่มีวันกล่าวโทษ เท่านี้ก็พึงพอใจแล้ว ทว่า...ทั้งสองจะผ่านบทพิสูจน์สุดท้ายนี้ไปได้หรือไม่
หนังสือ413.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    บนโลกนี้จะมีสักกี่คนที่ได้พบคนผู้หนึ่งที่เจ้ารักนาง และนางเองก็รักเจ้า...ต่อให้โลกนี้งดงามสวยหรู ความเป็นความตายก็เพียงชั่วเวลาสั้น ๆ ขอเพียงมีคนผู้นั้นคอยร่วมทุกข์ร่วมสุข ร่วมเป็นร่วมตายกับเจ้าได้ก็พอแล้ว...

    เมื่ออยู่ในยุคสมัยที่ชื่อเสียงเกียรติยศถูกกำหนดทันทีตั้งแต่แรกเกิด คนต่ำต้อยไม่อาจลืมตาอ้าปาก ผู้สูงศักดิ์อยู่เหนือผู้คนตลอดกาล การตะเกียกตะกาย และการแก่งแย่งเพื่อให้ได้มาซึ่งเกียรติภูมิอันจอมปลอม ก็ไม่ต่างจาก "เนื้อเน่า" เป็นการแสวงหาพันธนาการอันไร้แก่นสารให้ตนเอง สุดท้ายสิ่งจริงแท้ที่สุดที่ "อาหรง" และ "ซีหลาง" ต่างก็ปรารถนา คือการพบคนผู้หนึ่งให้หัวใจได้พักพิง ไม่แยกจาก ไม่ทอดทิ้ง ไม่มีวันเสียใจ ทั้งไม่มีวันกล่าวโทษ เท่านี้ก็พึงพอใจแล้ว ทว่าท่ามกลางความขัดแย้งและเล่ห์กลลวงมากมายที่ยังคงดำเนินอยู่ ทั้งสองจะผ่านบทพิสูจน์สุดท้ายนี้ไปได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นนิยายจีนที่โด่งดังในอินเทอร์เน็ต ได้รับการรีวิวในระดับดีจากเว็บไซต์ douban ซึ่งเป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่นักอ่านมักมารีวิวนิยายกันด้วยคะแนนเฉลี่ย 7.4 จากผู้เข้ามาให้ดาวกว่า 1,466 คนซึ่งถือว่าใช้ได้เลย
- เป็นนิยายเล่มที่กระแสดีที่สุดของนักเขียนท่านนี้:-ได้รับการกล่าวถึงจากนักอ่านต่างชาติมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาอังกฤษและมีผู้นำมาแปลเป็นภาษาไทยลงในเว็บไซต์ Dek-d มียอดแฟนคลับ 4,285 และมียอดวิว 220.106 และยอดวิวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆติดอันดับท็อปอันดับ 7 ในหมวดนิยายอดีตปัจจุบันอนาคตของ Dek-d

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161843236 (ปกอ่อน) 438 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 26 มม.
น้ำหนัก: 540 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2021
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Shanghai Xuanting Entertainment Information Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน