0
เสน่ห์รักหมอเทวดาหญิง เล่ม 1 (PDF)
แพทย์ทหารสาวในยุคสงครามอวกาศผู้ใฝ่ฝันจะเลี้ยงแมวหลังเกษียณมีอันต้องจบชีวิตก่อนวัยอันควรวิญญาณของนางได้เข้ามาอยู่ในร่าง ‘เซวียเหมย’ คุณหนูในยุคโบราณและได้ทำความฝันเดิมให้เป็นจริงด้วยการเก็บ ‘อาโฉ่ว’
ผู้เขียน หมิงเย่า
e-books(PDF) ?449.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    แพทย์ทหารสาวในยุคสงครามอวกาศผู้ใฝ่ฝันจะเลี้ยงแมวหลังเกษียณมีอันต้องจบชีวิตก่อนวัยอันควรวิญญาณของนางได้เข้ามาอยู่ในร่าง ‘เซวียเหมย’ คุณหนูในยุคโบราณและได้ทำความฝันเดิมให้เป็นจริงด้วยการเก็บ ‘อาโฉ่ว’ แมวใกล้ตายมาเลี้ยง ทว่าคุณหนูจนๆ ผู้ไม่เป็นที่รักของคนในจวนอย่างนางจะหาเงินที่ไหนมาใช้ชีวิตเยี่ยง ‘ทาสแมว’ เล่านางจำต้องใช้ความรู้ความสามารถในโลกอนาคตมาหากินแต่การแสดงออกที่มากเกินไปย่อมตกเป็นเป้าหมายของผู้ไม่หวังดี นางรักษาคนได้น่าอัศจรรย์ใจเกินไป... ก็ถูกมองเป็นหมอปีศาจ นางหาเงินเก่งเกินไปแล้วไม่แบ่งให้คนในบ้าน... ก็ถูกมองเป็นเด็กอกตัญญูเหอะ ในโลกยุคโบราณแห่งนี้คงไม่มีใครดีกับนางเท่าอาโฉ่วของนางแล้ว แต่เหตุใดเจ้าแมวตัวนี้ถึงดูฉลาดเฉลียวเกินแมวทั่วไปหนอเวลาได้ยินคนพูดไม่ดีถึงนางก็พองขนตวัดกรงเล็บใส่คนพูดทันทีเวลานางหายตัวไปก็ร้องโวยวายจนคนแตกตื่นทั้งเรือน
หรือความจริงอาโฉ่วจะเป็นเหมือนกับนาง มีดวงวิญญาณอื่นมาอาศัยอยู่ในร่าง หึ แต่ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไรหรือเป็นใคร แม่ผู้นี้จะเลี้ยง ‘ลูกชาย’ อย่างเจ้าให้ดีๆ เอง...

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840368560 (PDF) 384 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แจ่มใส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับShen Yi Ta Qian Jiao Bai Mei 1
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน