0
เสี่ยวหวางเฟย หนึ่งดวงใจสามชาติภพ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
สามชาติภพที่ผ่าน.. ล้วนมีบุพเพแต่ไร้วาสนา!
ผู้เขียน หย่งช่าง
หนังสือ589.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ฉู่เฟิงหลิว" ไม่เคยสนใจเรื่อง "บุพเพวาสนา" มาก่อน คนจะรักกันยังต้องอาศัยบุพเพวาสนาอะไรอีก แต่แล้ว "ฮั่วอี้หลุน" ก็ทิ้งเธอในงานแต่งอย่างไร้เหตุผล กว่าจะเข้าใจสิ่งใดคือบุพเพ คือวาสนา ก็ในวันที่ตาย! เธอกับฮั่วอี้หลุนไม่ใช่คู่บุพเพวาสนากัน สิ่งที่เกี่ยวพันคนทั้งคู่คือ "คำสาบาน" ฉู่เฟิงหลิวได้รับโอกาสให้ย้อนอดีตมายังชาติภพแรก ช่วงเวลาก่อนเอ่ยคำสาบานนั่น กลับมาเป็น "หรงไป๋ซิง" คุณหนูแห่งจวนแม่ทัพ ว่าที่เสี่ยวหวางเฟยผู้อ่อนแอและอมโรค และชายคนรักผู้ทิ้งเธอไปในงานแต่งชาติที่สาม ชาตินี้เขาคือ "เยี่ยหานตง" ไท่อันหวางแห่งแคว้นเยี่ย ผู้กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับเธอ!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- "สนุกและน่าติดตาม" คือคำนิยมที่ผู้อ่านในเว็บเด็กดีต่างเห็นพ้องสำหรับนิยายเรื่องนี้ ด้วยพล็อตดรามาที่ว่า อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อคู่พระ-นาง "มีบุพเพแต่ไร้วาสนาต่อกัน" นางเอกเกิดมาสามชาติล้วนต้องผิดหวังในรัก เพราะเคยสาบานว่าจะติดตามรักเขาทุกชาติไป เธอจึงต้องหวนกลับไปยังชาติภพแรกเพื่อลบคำสาบานอันแสนบัดซบนั้น
- "เสี่ยวหวางเฟย หนึ่งดวงใจสามชาติภพ" เป็นนิยายโรแมนติก-แฟนตาซี ครบรส ตัวละครมีพลังยุทธ์และสัตว์อสูร ให้คอนิยายจีนกำลังภายในได้เพลิดเพลินกัน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167981567 (ปกอ่อน) 0 หน้า
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คำต่อคำ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน