0
เส้นทางชีวิตสู่ภูมิคุ้มกันที่สมดุลของ ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา
พบกับเรื่องราวชีวิตของ "ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา" นักวิทยาศาสตร์ที่มีแนวคิดในการพัฒนางานวิจัยอย่างต่อเนื่อง จนสามารถนำไปประยุกต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
หนังสือ256.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับเรื่องราวชีวิตของ "ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา" นักวิทยาศาสตร์ที่มีแนวคิดในการพัฒนางานวิจัยอย่างต่อเนื่อง จนสามารถนำไปประยุกต์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผู้ที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้จะได้ความรู้ ได้แนวทางในการดำเนินชีวิต ได้ความหวัง ได้แนวทางในการพัฒนาตนเอง ได้เห็นความสำคัญของสมุนไพร ได้เห็นความสำคัญของการทำงานด้วยความอุทิศทุ่มเท ได้แนวทางของการพัฒนาจิตสาธารณะ ได้แนวทางของการต่อสู้ที่ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ได้แนวทางของการเป็นนักวิจัยที่ดี เป็นหนังธุรกิจที่ดี เป็นสมาชิกที่ดีของสังคม และที่สำคัญได้ความภาคภูมิใจที่ได้เห็นคนไทยมีความสามารถที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับในเวทีโลก

สารบัญ

บทที่ 1 ภูมิชีวิต
บทที่ 2 จากมหาวิทยาลัยสู่ธุรกิจ
บทที่ 3 ในโลกธุรกิจ
บทที่ 4 ธุรกิจสีขาวกับทีมวิจัย
บทที่ 5 การสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล (BIM) : มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพ
บทที่ 6 งานวิจัยสุขภาพบทเส้นทางธรกิจ
บทที่ 7 มุมมองชีวิตและสังคม

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ของ ดร.พิเชษฐ์ ทำให้เราเข้าใจได้อย่างชัดเจนแจ่มแจ้งว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจาก Operation BIM นั้นทำงานอย่างไร ออกฤทธิ์อย่างไร ทำไมเมื่อเราได้รับอาหารชั้นเลิศดังกล่าวแล้ว เราจึงมีสุขภาพดีขึ้น การทำงานของ ดร.พิเชษฐ์เป็นการทำงานอย่างนักวิทยาศาสตร์อย่างแท้จริง เพราะเป็นการทำงานที่เน้นความสำคัญของหลักฐานที่พิสูจน์ได้ ดังนั้นสิ่งที่ ดร.พิเชษฐ์ มองให้กับสังคมนั้นจึงเป็นสิ่งที่สังคมมั่นใจได้ เข้าใจได้ ด้วยเหตุนี้ผลงานของ ดร.พิเชษฐ์จึงสามารถเอาชนะอุปสรรคและข้อกังขาของกลุ่มต่างๆ ได้อย่างน่าชื่นชมรศ. ดร.เสรี วงษ์มณฑา
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163616326 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 144 x 208 x 19 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน