0
เส้นทางชีวิต CEO นักยุทธศาสตร์ไทย "สุพันธุ์ มงคลสุธี"
ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตหลายด้านของคุณสุพันธุ์ มงคลสุธี จากธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก มีความขยันหมั่นเพียร อดทนและรอบรู้ในการจัดการ พัฒนาขึ้นมาเป็นอุตสาหกรรมหลายหมื่นล้าน
หนังสือ137.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เส้นทางชีวิต CEO นักยุทธศาสตร์ไทย" เล่มนี้ ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตหลายด้านของคุณ "สุพันธุ์ มงคลสุธี" จากธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก มีความขยันหมั่นเพียร อดทนและรอบรู้ในการจัดการ พัฒนาขึ้นมาเป็นอุตสาหกรรมหลายหมื่นล้าน ซึ่งคุณ "สุพันธุ์ มงคลสุธี" เป็นบุคคลชั้นแนวหน้าในภาคธุรกิจไทย ที่มีผลงานด้านบริหารอย่างมากมาย และจัดตั้งโครงการต่าง ๆ ทั้งด้านรับรองสินค้าจากไทย (Made in Thailand) รวมทั้งด้านสภาอุตสาหกรรมทั้ง 76 จังหวัดให้มีมาตรฐาน พัฒนาเศรษฐกิจให้ยั่งยืนตลอดไป

สารบัญ

Part 1 : Born to Be
Part 2 : CEO "หมื่นล้าน"
Part 3 : สนาม "ส.อ.ท.
Part 4 : เวที สนช. เพื่อชาติ
Part 5 : สไตล์ "สุพันธ์ มงคลสุธี"

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จึงควรได้รับการศึกษาโดยผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในธุรกิจและกิจการด้านสังคมต่าง ๆ รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป เพื่อเป็นทั้งความรู้และบทเรียนแก่สังคมในวงกว้าง รวมทั้งการเสริมสร้างบ้านเมืองสุจริต และสังคมที่ดีต่อไปนายชวน หลีกภัย- ประธานรัฐสภา
ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกล ด้วยน้ำใจที่พร้อมเสียสละเพื่อส่วนรวม คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี จึงนับเป็นทรัพยากรบุคคลอันทรงคุณค่ายิ่งของสังคมและประเทศชาติอันเป็นที่รักยิ่งของเราพลเอก มงคล อัมพรพิสิฏฐ์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165901994 (ปกอ่อน) 144 หน้า
ขนาด: 141 x 207 x 9 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มติชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2022
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน