0
เหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจ เล่ม 3 ตอน ต้นฉบับลึกลับ (PDF)
เหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจที่ผู้เขียนได้บันทึกไว้มาเล่าเพื่อถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือให้กับท่านผู้อ่านทุกท่าน ได้รับรู้ รับฟัง ไม่อย่างนั้นเรื่องราวดังกล่าวอาจถูกเก็บเงียบไว้
e-books(PDF) ?165.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "เหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจ เล่ม 3 ต้นฉบับลึกลับ"    เล่มนี้ ได้รวบรวมเหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจที่ได้บันทึกไว้ มาเล่าเพื่อถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือให้กับท่านผู้อ่านทุกท่านได้รับรู้ รับฟัง ไม่อย่างนั้นเรื่องราวดังกล่าวอาจถูกเก็บเงียบไว้ และสูญสลายตายไปพร้อมกับตัวผู้เขียนก็อาจจะเป็นได้ ทุกบททุกตอนในหนังสือเล่มนี้ ครบเครื่องและมีอรรถรสมากหลาย ทั้งเรื่องราวของความมหัศจรรย์ปาฏิหาริย์ ความเชื่อ ความศักดิ์สิทธิ์ อาถรรพ์ ผีสางเทวดาและธรรมะดีๆ ให้แง่คิดในมุมมองต่างๆ อีกทั้งให้ความรู้มากมาย ควรค่าแก่การนำมาบอกเล่าและเผยแผ่

สารบัญ

- พบเห็นวิญญาณครั้งแรก
- ปาฎิหาริย์พระเครื่อง
- บรรพชาเป็นสามเณร
- ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต
- คาถาอาคม
- เสาตกน้ำมัน
- สักยันต์
- ติดการพนัน
- อุปสมบทเป็นพระภิกษุ
- แสวงหาครูบาอาจารย์
ฯลฯ

คำนิยม
เหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจ เล่ม 3 ตอน ต้นฉบับลึกลับ ของธรรมะรักโข อาจจะเกิดข้อสงสัยต่อผู้คน ที่อาจจะเกิดการตั้งคำถามอย่างมากมาย ประเด็นการถ่ายทอดของผู้เขียน คงไม่ได้เรียกร้องให้ใครต้องยอมรับและเชื่อในสิ่งที่เขาบอกกล่าว แต่คงอยากจะถ่ายทอดให้ได้รับรู้ว่า โลกใบนี้ยังมีอะไรซับซ้อนซ่อนเร้น ที่เรายังไม่รู้ ไม่เห็น ไม่ได้สัมผัสอีกมากมานอาจารย์รัชเขต วีสเพ็ญ- กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทลลิเจนท์ ครีเอชั่น จำกัด บรรณาธิการ สำนักพิมพ์ อินเทลลิเจนท์ ครีเอชั่น
ข้าพเจ้านับว่าโชคดี ที่ได้มีโอกาสอ่านหนังสือเล่มนี้ ก่อนสิ้นใจเพื่อจะได้เร่งกระตุ้นให้เวลาที่เหลืออยู่ทุกวันนี้ จะได้เร่งกระทำแต่กรรมดีพร้อมชักชวนท่านผู้อ่านได้มุ่งหวังและประกอบแต่กรรมดีด้วยเช่นกันก่อนที่จะสายเกินไปอดิเรก บุญญาธิพานนท์- ผู้ประกอบการร้านอาหารไทยในอเมริกา Mae Phim Thai Restaurant Group
การนำเสนอสิ่งที่เหนือธรรมชาติเช่นนี้ เปรียบเสมือนดาบสองคม แต่ด้วยจิตที่เมตตา และความกล้าหาญของผู้เขียนที่ไม่อยากให้ประสบการณ์ชีวิตที่มีคุณค่าของตนได้สูญสลายไปพร้อมกับตน จึงได้ถ่ายทอดเป็นหนังสือ เหตุการณ์จริงที่อยากบอกก่อนสิ้นใจ เล่ม 3 ตอน ต้นฉบับลึกลับ เพื่อนับเสนอเรื่องราวต่างๆ โดย อิทธิวิธี ที่น่าสนใจ น่าติดตาม หนังสือเล่มนี้จึงเป็นหนังสือดี ที่ทรงคุฯค่าเล่มหนึ่ง ที่ดิฉันอยากจะแนะนำให้กับท่านดร.รัฏฐาธิป จันทร์ครุธ (ทรัยพ์รวงทอง)- รองผู้อำนวยการงานปฏิบัติการ ธนาคารธนชาติ สำนักงานเครือข่ายภาคเหนือ 2 (พิษณุโลก)
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859099304481 (PDF) 256 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน