0
เห็นธรรม เห็นธรรมชาติ ไตรลักษณ์ เห็นตถาคต
หลักธรรมคำสั่งสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นหลักความจริงแท้แน่นอน ไม่มีวันแปรเปลี่ยน เป็นวิทยาศาสตร์ชั้นสูงที่สามารถพิสูจน์ได้ เป็นมรดกทางปัญญาที่สำคัญของมนุษยชาติ
หนังสือ104.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หลักธรรมคำสั่งสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นหลักความจริงแท้แน่นอน ไม่มีวันแปรเปลี่ยน เป็นวิทยาศาสตร์ชั้นสูงที่สามารถพิสูจน์ได้ เป็นมรดกทางปัญญาที่สำคัญของมนุษยชาติ นับเป็นบุญของพวกเราที่เกิดบนแผ่นดินไทย และมีโอกาสพบพระพุทธศาสนา เรามีพระมหากษัตริย์ที่ทรงพระปรีชาสามารถ ทรงทำนุบำรุงรักษาพระพุทธองค์ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ศาสดาเอกของโลก" หลักธรรมะทันยุคสมัยให้ความสุขแก่ผู้เข้ามาสัมผัส ไม่บังคับให้นับถือ แต่ให้ใช้ปัญญาพิจารณาไตร่ตรองด้วยเหตุผล ทดลองพิสูจน์ด้วยตนเอง ยิ่งวิทยาศาสตร์เจริญมากขึ้นเท่าใด หลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ยิ่งมีคนนับถือมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

    "เห็นธรรม เห็นธรรมชาติ ไตรลักษณ์ เห็นตถาคต" เล่มนี้ ได้รวมหลักธรรมทางพุทธศาสนาที่สำคัญ พร้อมประสบการณ์ตรงของผู้เขียนหลากหลายเรื่องราวด้วยกัน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหนทางสู่ความสุข ถ่ายทอดด้วยสำนวนภาษาอ่านง่าย ชวนติดตาม หลายเรื่องราวจะเป็นอุทาหรณ์ให้กับคุณ และยังให้ข้อคิดดี ๆ ให้คุณนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดี

สารบัญ

- ธรรมะ
- รูปธรรม
- นามธรรม
- นิยาม 5
- อวิชชา
- สัปปุริสธรรม 7
- อบายมุข 6
- เหตุของคนจน
- ทางสายกลาง หรือ มัชฌิมาปฏิปทา
- อริยสัจจ์ 4
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167340906 (ปกอ่อน) 128 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 7 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์สัมปชัญญะ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2017
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน