0
เอเลนอร์ กับ ปาร์ค : Eleanor & Park
นิยายเรื่องนี้จะทำให้คุณหวนนึกถึง "รักครั้งแรก" งดงามอย่างนั้นเลย!
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เอเลนอร์ กับ ปาร์ค : Eleanor & Park" เล่มนี้ จะพาผู้อ่านไปพบกับเรื่องราวของสองคนที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเข้ากันเลย กับ "รัก" ที่มหัศจรรย์ "เอเลนอร์" ...เป็นเด็กใหม่ ด้วยชีวิตครอบครัวที่ยุ่งเหยิง เสื้อผ้าไม่เข้าชุดกัน และผมสีแดงกระเซอะกระเซิง ทำให้เธอโดดเด่นเกินจะบรรยาย "ปาร์ค" ...เป็นเด็กท้ายรถโรงเรียน เขาคิดว่าเสื้อยืดสีดำ หูฟัง และการก้มหน้างุดอ่านหนังสือ ทำให้เขาไม่มีตัวตน แต่ไม่ใช่สำหรับเอเลนอร์... ไม่มีวันซะล่ะสำหรับเอเลนอร์

    "เอเลนอร์" กับ "ปาร์ค" ค่อยๆ ตกหลุมรักกันอย่างช้าๆ และมั่นคง ผ่านการพูดคุยในยามดึกและเทปอัดที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ทั้งสองรักกันเหมือนที่เรารักใครสักคนเป็นครั้งแรกในวัยหนุ่มสาว และรู้สึกราวกับไม่มีอะไรและใดๆ จะสูญเสีย...

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ ไม่เพียงทำให้ผมนึกถึงสมัยที่ยังเป็นวัยรุ่นและตกหลุมรักหญิงสาวสักคน แต่ยังทำให้ผมจำได้ด้วยว่า การเป็นวัยรุ่นและตกหลุมรักหนังสือสักเล่มนั้นเป็นยังไงจอห์น กรีน- ผู้เขียน The Fault In Our Stars (ดาวบันดาล)
มิตรภาพ ความโดดเดี่ยว และความรักชวนหัวชวนประทับใจในยุคดิจิทัลDaily Telegraph
เป็นหนังสือที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทว่ายังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานจากตัวละครแสนน่ารัก บวกกับพล็อตเรื่องที่จะทำให้คุณต้องลุ้นจนจบเล่มSouth Wales Argus
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167691244 (ปกอ่อน) 384 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอิร์นเนส พับลิชชิ่ง, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับEleanor & Park
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : The Lotts Agency, Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน