0
แกะรอยวิถีแห่งโตโยต้า คู่มือภาคสนาม (The Toyata Way Fieldbook) (ปกแข็ง)
สร้างวิถีของคุณ ด้วยแนวคิดแบบลีน...ภาคปฏิบัติ
หนังสือ522.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เผย 14 หลักการที่อยู่เบื้องหลังความมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือของ โตโยต้าในหนังสือขายดีทั่วโลก “วิถีแห่งโตโยต้า” (The Toyota Way)   ในหนังสือเล่มนี้ เขาได้ร่วมกับอดีตพนักงานโตโยต้า David Meier แกะรอยและแสดงให้คุณเห็นว่าการนำ “สูตร” สำหรับความเป็นเลิศไปปฏิบัตินั้นทำได้อย่างไร คุณจะได้เรียนรู้เพื่อพัฒนาปรัชญาในระยะยาว เพื่อการลดต้นทุน สร้างวัฒนธรรมที่จะหยุดปัญหาอย่างรวดเร็ว   พัฒนาผู้นำที่อยู่ในระบบของคุณ; เปลี่ยนถ่ายบริษัทของคุณเพื่อเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้เรื่องลีนอย่างแท้จริงที่จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุความต้องการของลูกค้า และวางตำแหน่งองค์กรเพื่อความสำเร็จในระยะยาว

    หนังสือเล่มนี้มีเครื่องมือวินิจฉัย กระดาษทำการ และแบบฝึกหัดหลายๆ แบบที่พัฒนามาจาก โตโยต้า    ดังนั้น คุณสามารถสร้างแบบที่เหมาะกับองค์กรของคุณได้ ที่สำคัญที่สุด คือ คุณจะเข้าใจ “แนวความคิด” ที่อยู่เบื้องหลังเครื่องมือและวิธีการแบบลีน   ดังนั้นคุณจะสามารถบูรณาการแบบจำลอง 4P ของโตโยต้าให้เข้ากับองค์กรของคุณได้อย่างครอบคลุมและถาวร

สารบัญ

ส่วนที่ 1 เรียนรู้จาก Toyata
ส่วนที่ 2 เพราะเหตุใดบริษัทของคุณจึงดำรงอยู่?
ส่วนที่ 3 การสร้างกระบวนการแบบลีนทั่วทั้งวิสาหกิจของคุณ
ส่วนที่ 4 พัฒนาบุคลากรและหุ้นส้วนพันธมิตรที่โดดเด่น
ส่วนที่ 5 การแก้ไขปัญหาที่สาเหตุรากเหง้า
ส่วนที่ 6 การจัดการความเปลี่ยนเปลง

คำนิยม
วิถีแห่งโตโยต้านั้นเรียบง่ายอย่างเหลือเชื่อ และมีโอกาสที่พอได้อ่านหลักการสักข้อแล้วคุณจะพูดว่า "โอเค เข้าใจแล้ว" ได้ง่ายมากๆ... ดังนั้น แทนที่จะวางหนังสือลงพร้อมกับคิดโล่งใจว่า "ฉันเข้าใจแล้ว" คุณจะต้องกล้านำสิ่งที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ ไปปฏิบัติให้เกิดเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาจริงๆJohn Shook- อดีตผู้จัดการ Toyota
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740967408 (ปกแข็ง) 624 หน้า
ขนาด: 174 x 245 x 38 มม.
น้ำหนัก: 995 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อี.ไอ.สแควร์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2008
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Toyota Way Fieldbook
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน