0
แก้กรรม พ้นทุกข์ อานิสงส์แห่งศรัทธา จากหลวงปู่รุ่งถึงพระอาจารย์อุเทน
เรื่องราวชีวิต "ศิษย์-อาจารย์" สอง "คุรุ" จากสองยุคสมัย...หลวงปู่รุ่ง ติสฺสโร ศูนย์รวมศรัทธาแห่งดินแดนลุ่มน้ำท่าจีน และพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร...
ผู้เขียน ส. สุทธิพันธ์
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับเรื่องราวชีวิต "ศิษย์-อาจารย์" สอง "คุรุ" จากสองยุคสมัย...หลวงปู่รุ่ง ติสฺสโร ศูนย์รวมศรัทธาแห่งดินแดนลุ่มน้ำท่าจีน และพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร...เกจิชื่อดังแห่งยุค ผู้ฟื้นฟูศรัทธาชาวลุ่มน้ำท่าจีนสู่ครรลองแห่งธรรมในปัจจุบัน นอกจากประวัติที่น่าสนใจแล้ว ยังมีบทสวดที่เป็นมงคล พร้อมคาถาบูชาต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมหลักธรรมคำสอน และประสบการณ์ของบุคคลต่างๆ ที่ได้สนทนาธรรมกับท่านแล้วนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข

สารบัญ

บทที่ 1 ภาคบูรพาจารย์...หลวงปู่รุ่ง : เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำท่าจีน
บทที่ 2 ภาคสานุศิษย์...พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร
บทที่ 3 พระราหู : ธรรมะจากทุกข์
บทที่ 4 ตามรอยธรรม จาก "วัดพี่" สู่ "วัดน้อง"
บทที่ 5 ด้วยรักและศรัทธา...ถึงพระอาจารย์อุเทน สิริสาโร

คำนิยม
สิ่งที่หนูแหม่มได้จากการไปหาหลวงพี่คือความสบายใจ เหมือนมีที่ปรึกษา มีเพื่อนคู่คิด อีกอย่างคือ...ข้อคิด เพราะเราได้เห็นผู้คนที่ไปขอความช่วยเหลือ ขอคำแนะนำเรื่องดวง โหราศาสตร์ เราได้เห็นผู้คนที่เขาเผชิญกับปัญหาชีวิตหนักหนาสาหัส ทำให้เห็นว่าเรื่องเของเราเป็นขี้ผงไปเลยสุริวิภา (กุลตังวัฒนา) พูนพิพัฒน์ (นักแสดง-พิธีกร)
หลวงพี่จะไม่ทักว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ท่านจะดูโดยรวม แล้วถ้าอะไรไม่ดีท่านจะหาวิธีแก้ให้ รถเมล์ว่ามันไม่ใช่เรื่องงมงายนะ ความรู้สึกคือเราปรึกษาท่านแล้วเราสบายใจรถเมล์-คะนึงนิจย์ จักรสมิทธานนท์ (นักแสดง-พิธีกร)
สิ่งที่พระอาจารย์ทำนี้ทำให้เราเข้าใจอะไรมากขึ้น ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เห็นมาก่อน ช่วยให้เรามองเห็นสิ่งที่เราสัมผัสได้ จะเรียกว่าสิ่งมหัศจรรย์หรือสิ่งที่แปลกก็ได้ ทำให้เราเข้าใจในมนุษย์มากขึ้น อยากจะไปช่วยคนอื่นมากขึ้นใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร (นักแสดง-พิธีกร)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789745985834 (ปกอ่อน) 150 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 9 มม.
น้ำหนัก: 195 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2009
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน