0
แชมเปญจ์น ซูเปอร์โนวา และการฆ่าตัวตายครั้งสุดท้ายของชาลี
เขาไม่ใช่ประเภทสว่างสดใส ไม่เคยจัดจ้านแบบป๊อป ไม่ละมุนละไมแบบพาสเทล ไม่เข้มแข็งแบบเอิร์ธโทน ไม่เสรีแบบรัสตาฟาเรียน เป็นเพียงมนุษย์ชุดสีจืดชืด ราวกับถูกแดดโลมเลียมานานปีจนซีดหมอง...
ผู้เขียน พิชา รัตนานคร
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เขาไม่ใช่ประเภทสว่างสดใส ไม่เคยจัดจ้านแบบป๊อป ไม่ละมุนละไมแบบพาสเทล ไม่เข้มแข็งแบบเอิร์ธโทน ไม่เสรีแบบรัสตาฟาเรียน เป็นเพียงมนุษย์ชุดสีจืดชืด ราวกับถูกแดดโลมเลียมานานปีจนซีดหมอง...ความเหงามันทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เชื่อมโยงกับอะไร ไม่มีตัวตนไม่เป็นส่วนหนึ่งของโลกหรืออะไรสักอย่างนายเหงา นายเลยว่างเปล่า...

    "แชมเปญจ์น ซูเปอร์โนวา และการฆ่าตัวตายครั้งสุดท้ายของชาลี" นวนิยายที่จะชวนให้คุณไปโลดแล่นในโลกของ "ชาลี" ไปค้นหากันว่าทำไมการฆ่าตัวตายของชาลีถึงดำเนินไปจนถึง "ครั้งสุดท้าย" เนื้อหายังคงท่วงทำนอง และลีลาในแบบฉบับเดิม เพิ่มเติมคือความคมของตัวอักษรที่ผ่านการลับ เลื่อย แล่ของกาลเวลา และเรื่องราวชวนตั้งคำถามต่อการมีชีวิต และตัวตนของเราทุกคน...นอกจากนี้ทุกตัวอักษรยังคลอไปด้วยท่วงทำนองดนตรีของบทเพลงต่าง ๆ ในแบบฉบับที่ "พิชา รัตนานคร" ถนัดเป็นอย่างดี ผลงานจากผู้เขียน ชายผู้เขียนหนังสือได้ไม่เกินเจ็ดหน้า ที่เคยทำให้คุณชื่นชอบมาแล้วอย่างมากกับสำนวนภาษา และเรื่องราวการค้นหาความเป็นอิสระ ท่ามกลางแสงสลัวระหว่างภาพฝันกับความคิดคำนึง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169355335 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 130 x 200 x 18 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์จงสว่าง, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน