0
ลด 15%
แด่ฉัน...อันเป็นที่รัก : I Don’t Hurt Myself (ePub)
สร้างสุขได้ เริ่มที่การรู้จักรักตัวเอง
ผู้เขียน Jun Mee Kyung
E-Book ซีเอ็ด ลด 15% (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ220.50 บาท
e-books(EPUB) ?182.75 บาท
e-books(PDF) ?182.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือจิตวิทยาพัฒนาตนเอง ที่ช่วยไขข้อข้องใจว่า ทำไมคนยุคใหม่ถึงให้ความสำคัญกับ "ความพึงพอในใจตนเอง" (Self-esteem) บอกเล่าประสบการณ์การรักษาผู้ป่วยจิตเวช แนะนำแง่คิดดี ๆ มากมาย ช่วยให้ผู้อ่านกลับมารักตัวเอง และมีไฟปรารถนาในการใช้ชีวิตมากขึ้น

สารบัญ

บทนำ ไม่รู้ว่าความสุขคืออะไร
Lesson 1 เข้าใจเรื่องความพึงพอใจในตนเอง
Lesson 2 ความพึงพอใจในตนเองแบบเทียมทำให้ฉันอ่อนไหว
Lesson 3 สร้างซิกเนเจอร์เฉพาะตัว
Lesson 4 ปัจจัย 4 ประการของความพึงพอใจในตนเอง
Lesson 5 คนแบบฉันควรเสริมสร้างตรงจุดไหน
Lesson 6 ความพึงพอใจในตนเองแบบผู้ใหญ่

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เขียนโดยจิตแพทย์ชื่อดังจากเกาหลีใต้
- Korean Bestseller ขายดีถล่มทลายมากกว่า 50,000 เล่มในเกาหลีใต้

คำนิยม
ความพึงพอใจในตนเองเป็นความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ที่ตามหา "ความเป็นตัวเอง" และอยากเอาชนะความล้มเหลว ไม่ใช่เพื่อความสำเร็จ พลังแห่งชีวิดเปรียบเสมือนของขวัญแห่งความตั้งใจ หนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวของพวกเราทุกคนที่วุ่นวายกับการใช้ชีวิตจนหลงลืมความสุข ขอแนะนำให้คนหนุ่มสาวที่กำลังแบกรับความผิดหวัง บาดแผล และความเจ็บปวดทรมานจากการมีความพึงพอใจในตนเองต่ำได้อ่านสักรอบคว็อนจุนชู- อาจารย์ประจำวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติโชล และประธานสมาคมจิดแพทย์แห่งสาธารณรัฐเกาหลี
"ความพึงพอใจในตนเองแบบเทียม" เริ่มแพร่เข้าสู่สังคมเกาหลีใต้ สาเหตุเกิดจากลัทธิเสรีนิยมใหม่ที่กระตุ้นให้ผู้คนคิดถึงแต่การแข่งขันและผลประโยชน์ของตัวเอง หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับความพึงพอใจในตนเองแบบแท้ และช่วยปรับเปลี่ยนการศึกษา รวมถึงโครงสร้างทางสังคมให้เหมาะสมกับทุก ๆ คนซงฮโยซ็อบ- อาจารย์ประจำบัณฑิดวิทยาลัย มหาวิทยาลัยซอกัง
ช่วงที่ชีวิตกำลังเผชิญกับความเหน็ดเหนื่อย เวลานั้นความพึงพอใจในตนเองของทุกคนจะลดต่ำ จนเป็นที่มาของประโยคคุ้นหูว่า "หากอิจฉาจะพ่ายแพ้" และยิ่งลดต่ำลง เมื่อเอาขนะคู่ต่อสู้ไม่ได้หรือตกอยู่ในสภาวะสิ้นหวัง แต่พอได้อ่านหนังสือเล่มนี้ ก็ทำให้เราตระหนักว่าความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้น แท้จริงแล้วมีสาเหตุมาจากความพึงพอใจในตนเองแบบเทียม มันเป็นหนังสือที่เหมาะสำหรับอ่าน "คนเดียว" หรือถ้าอ่าน "ร่วมกัน" ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ แนะนำให้อ่านเองคนเดียวหรืออ่านร่วมกันเป็นหมู่คณะก็ได้อียงแท็ก- - ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยเศรษฐกิจแพ็กชัง
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5527300001292 (EPUB) 224 หน้า
ชนิดกระดาษ: EPUB
สำนักพิมพ์เชนจ์พลัส, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับI Don’t Hurt Myself
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน