0
แด่หัวใจที่แตกสลาย แต่ไม่ยอมแพ้ (PDF)
ทุกย่างก้าว ทุกเรื่องราวของการใช้ชีวิต จะยังคงมีรางวัลมอบให้สำหรับทุกคนเสมอ ขอเพียงแค่ไม่ใช้ชีวิตเพื่อผลลัพธ์นั้นโดยลืมไปว่า ปัจจุบันที่เป็นอยู่ก็ต้องการรางวัลสำหรับการใช้ชีวิตเช่นกัน
ผู้เขียน นามมีน
e-books(PDF) ?149.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

       อย่าปล่อยให้ความรู้สึกเหนื่อยล้าทำให้หัวใจเราต้องแตกสลายเพราะคนอื่นหรือสิ่งอื่นๆที่เข้ามากระทบต่อความรู้สึกอีกเลย เราเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความสุขและมีทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้ อย่าดูถูกความสุขหรือความสำเร็จเพียงเล็กน้อยของตัวเอง ซึ่งอาจจะดูไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนกับคนอื่น แต่จงเชื่อว่า ทุกการแตกสลายนั้นขอให้กลายเป็นบทเรียน และเป็นเพียงความแตกสลายจากการเลือกของตัวเองต่อจากนี้ไปเท่านั้น เพราะทุกการแตกสลายเราจะเป็นคนที่เก็บเศษซากนั้นแล้วประกอบขึ้นมาได้ใหม่อยู่เสมอ

สารบัญ

สารบัญ หน้า

ความแตกสลายนั้นสร้างตัวตนฉันเป็นคนใหม่ 7
ชีวิต คือ เกม 15
ความกล้าเท่านั้น 22
บาดแผลรักษาได้ 29
ล้ม เพื่อ ลุก 36
ไม่มีคำว่าสายเกินไป 43
อย่าทิ้งเป้าหมายเพียงเพราะผิดหวัง 50
รางวัลของคนไม่ยอมแพ้ 57-63

คำนิยม
ความรู้สึกของการเผชิญหน้ากับการมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ บางครั้งก็เหนื่อยล้าเกินกว่าจะบอกให้ตัวเองต้องต่อสู้ ทั้งที่ในความเป็นจริงเราไม่จำเป็นต้องสู้กับอะไรทั้งนั้น แต่กลับเป็นการรักษาความรู้สึกที่แสนจะเปราะบางและอ่อนแอบ้างนั้นน่าจะเป็นเรื่องที่ดี เพราะกว่าจะรู้สึกตัวว่าตัวเองนั้นเหนื่อยล้าเกินกว่าจะเยียวยาก็เป็นตอนที่หัวใจแตกสลายจากคนรอบข้างหรือปัจจัยภายนอกต่างๆนั้นเข้ามามีอิทธิพลต่อความรู้สึกที่เรามีต่อตัวเองเสียอีก
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840371638 (PDF) 64 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน