0
แนวข้อสอบพิชิต วิทย์ TEDET ม.1-ม.3
แนวข้อสอบเสมือนจริง พร้อมเฉลยละเอียด เพิ่มทักษะการคิดวิเคราะห์อย่างมีวิจารณญาณและสร้างสรรค์ ด้วยการแก้ปัญหาโจทย์ที่ยากและซับซ้อน
ผู้เขียน ภรณี สีรอด
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "แนวข้อสอบพิชิต วิทย์ TEDET ม.1-ม.3" เล่มนี้ จัดทำแนวข้อสอบให้มีความใกล้เคียงกับการสอบ TEDET (Thailand Educational Development and Evaluation Tests) ปีล่าสุด และสอดคล้องกับหลักสูตรสะเต็มศึกษา (STEM Education) โดยข้อสอบจะแบ่งเป็นระดับชั้น ม.1-ม.3 ระดับชั้นละ 2 ชุด ชุดละ 30 ข้อ พร้อมเฉลยละเอียดที่สรุปให้เข้าใจคำตอบได้อย่างชัดเจน ซึ่งเนื้อหาของแนวข้อสอบจะเน้นคิดวิเคราะห์แบบชับซ้อน เพื่อให้เด็กนำทักษะและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ มาใช้แก้โจทย์ปัญหาให้ได้มากที่สุด

สารบัญ

- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดที่ 1 / เฉลย
- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดที่ 2 / เฉลย
- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ชุดที่ 1 / เฉลย
- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ชุดที่ 2 / เฉลย
- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ชุดที่ 1 / เฉลย
- แนวข้อสอบการประเมินและพัฒนาสู่ความเป็นเลิศทางคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ชุดที่ 2 / เฉลย

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164494626 (ปกอ่อน) 288 หน้า
ขนาด: 190 x 255 x 15 มม.
น้ำหนัก: 595 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ บุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน