0
แบงค์สเกตช์กรรม เล่มสุดท้าย สารลับจากคนตาย
กว่าหนังสือเล่มนี้จะไปถึงมือท่านผู้อ่าน ผมก็คงจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้ว หากแต่อยู่ในโลกของคนตาย
หนังสือ236.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ขอให้ท่านได้อ่านเเละพิจารณาให้ดีเถิด ว่าชีวิตของท่านทั้งหลายมีเหลืออยู่มากน้อยเพียงไร ก่อนที่ท่าจะตายเเละดับสังขารจากโลกนี้ไป ท่านได้ทำความดีอะไรไว้ให้กับเเผ่นดินมากพอหรือยังท่านมีค่าพอที่จะนอนตายตาหลับบนพื้นเเผ่นดิน ให้เเผ่นดินกลบหน้าอย่างภาคภูมิใจ หรือจะตายอย่างไรค่า หากคุณให้คนรุ่นหลังจดจำอะไรไม่ได้เลยจะตายไปเเล้วจะใช้ชีวิตในโลกหลังความตายอย่างไร

สารบัญ

- ทางสู่ปรภพ
- โต๊ะอาหารระหว่างทาง
- ฝนกรด
- กว่าจะถึงฝั่ง
- แสงแดดวันใหม่เริ้มอีกครั้ง
- เกิดเหตุไฟไหม้บ้านในหมู่บ้านติดกันหลายหลังเพราะกรรมที่ก่อ
- สะพานระหว่างภพ
- ความจริงที่แสนเจ็บปวด
- กลับปรภพอย่างหมดห่วง
- กรรมของผู้ฆ่าสัตว์เป็นอาจิณ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จึงเป็นดั่งเข็มทิศชีวิตที่ดีสำหรับคนที่กำลังหลงผิด ทำผิด แล้วต้องการหันมาทำความดีแทน จึงพลาดไม่ได้จริงๆ ที่จะอ่านหนังสือเล่มนี้ ขอกุศลจิตอันดีงาม จงบังเกิดแก่ท่านและขออนุโมทนากุศลเจตนาที่ดีของผู้เขียนด้วยพระมหาช่วง ภูรีวฑฺโน (จาจุมปา)- เจ้าของผลงานเขียน ธรรมะเบาเบา
สำหรับผมได้ประโยชน์หลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องการตอกย้ำความเชื่อของผมเรื่องนรกว่ามีจริง และทำให้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับนรกเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างละเอียด นอกเหนือจากคำบอกเล่าที่ได้ยินมา และทำให้คนที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ได้ทบทวนถึงบาปกรรมต่างๆ ที่เราได้ทำไปในอดีต และเข้าใจถึงการลดทอนการทำบาปให้ลดลงและสร้างสำนึกใหม่ๆ ให้กับผู้อ่านรู้จักการเปลี่ยนแปลงตัวเองในทางที่ดีขึ้นดร.บุญเกียรติ โชควัฒนา- กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162363863 (ปกอ่อน) 312 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 18 มม.
น้ำหนัก: 385 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2013
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน