0
แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 1 คนชดใช้กรรม
เหตุการณ์ครั้งสำคัญของชีวิต นักญาณทิพย์ชื่อดังเมืองไทยได้เปิดประสบการณ์ยืนยันถึงโลกวิญญาณว่ามีจริง พวกเขาต้องได้รับกรรมอะไร จากสิ่งที่ได้ก่อเอาไว้
หนังสือ179.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับประสบการณ์ที่ยืนยันถึงโลกวิญญาณว่ามีจริงจาก "แบงค์สเกตช์กรรม" นักญาณทิพย์ชื่อดังของเมืองไทย ที่จะทำให้ผู้อ่านได้รู้จักและเข้าใจในเรื่องบุญ บาป และเข้าใจชีวิตที่ต้องดำเนินไปตามกรรม ทั้งกรรมดีและกรรมชั่วที่ตนเองเป็นผู้กระทำ เมื่อเข้าใจชีวิตที่เป็นไปตามกรรมแล้ว เขายังได้บอกแนวทางในการมุ่งสร้างกรรมดี โดยการทำทานบารมี ศีลบารมี และภาวนาบารมี เพื่อชดใช้หนี้กรรม ซึ่งหลายเหตุการณ์คงจะเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้ใฝ่รู้ ใฝ่ดี ได้ศึกษาและน้อมนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตเพื่อความสุขสงบและเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

สารบัญ

- เงาตามตัว
- สารแขวนลอย
- เหนียด
- เจ้าที่... แรง!
- คลี่คลาย
- เรือนกรรม
- ยื้อชีวิต
- ติดร่างกรรม
- สู่หนใด...อยู่ที่ตน
- เปรตข้ามถนน
ฯลฯ

คำนิยม
ทีแรกผมตั้งใจว่าจะอ่านเพียงบางบท แต่เนื่องจากหนังสือของ อ.แบงค์เล่มนี้ อ่านง่ายและมีเรื่องน่าสนใจมาก จึงอ่านจนจบเล่ม และขอยืนยันว่า หนังสือเล่มนี้มีประโยชน์กับทุกคนอย่างแน่นอน ในอันที่จะสร้างเสริมตนเองให้เป็นคนที่มีจิตใจสูงขึ้น และขอชื่นชมในตัว อ.แบงค์ ที่ได้สร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยใช้อาชีพและภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบมาเป็นอย่างดีดร. บุญเกียรติ โชควัฒนา- กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
หนังสือ "แบงค์สเกตช์กรรม" ของอาจารย์แบงค์เป็นหนังสือ ที่นอกจากจะทำให้ผู้อ่านวางไม่ลงด้วยความมหัศจรรย์ของเรื่องราวประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นของอาจารย์ แต่ยังสร้างให้ผู้อ่านเกิดความเข้าใจในกลไกธรรมชาติของ "กรรม" เป็นการปลูกจิตให้มีความละอายต่อบาป ผมมั่นใจว่าท่านที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้เป็นผู้ที่มีบุญ เพราะท่านจะเข้าใจ "เคล็ดลับของความโชคดี" ทำให้ท่านสร้างแต่กรรมดี ลดการเบียดเบียนตนเอง และผู้อื่น ส่งผลให้เกิดความสุข ความสำเร็จต่อท่าน ให้พบแต่เรื่องดี บุคคลดี การงานและการใช้ชีวิตที่ดีต่อไปดร.สุรัตน์ วงศ์รัตนภัสสร- Chief Information Office (CIO) Thai Wacoal PLC. กรรมการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ดูแล้วคุณจะรู้ และไม่อยากสร้างกรรมชั่วอีกต่อไปชไมพร สิทธิวรนันท์ (เปิ้ล)- ดารา นักแสดง ชื่อดัง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162361555 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 16 มม.
น้ำหนัก: 350 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน