0
แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 2 โซ่ตรวนแห่งกรรม
แม้ผู้จรจากไป... ผลกรรมย่อมตามส่ง ไม่ว่าจะอยู่ภพภูมิใด... กรรมะจะตามไปเอาคืน ไม่มีใครหนีพ้นจาก "บ่วงโซ่แห่งกรรม"
หนังสือ152.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "แบงค์สเกตช์กรรม ตอน โซ่ตรวนแห่งกรรม" ถือกำเนิดขึ้น เพราะสาเหตุแห่งกรรมที่เขาได้กระทำเอาไว้ตั้งแต่ชาติปางก่อน และหากคุณอ่านมันจนจบ คุณก็จะรับรู้ว่าเขาก็มีกรรมเหมือนกันไม่ต่างอะไรจากพวกคุณเลย...เพราะเขาก็เป็นแค่เพียงคนธรรมดาคนหนึ่งที่ใครๆ ก็มองว่ามีความสามารถพิเศษติดตัวมา แต่จะมีใครรู้บ้างว่าเขาก็มี "กรรม" ติดตามมาไม่ต่างกัน แม้ผู้จรจากไป... ผลกรรมย่อมตามส่ง ไม่จะว่าอยู่ภพภูมิใด... กรรมจะตามไปเอาคืน ไม่มีใครหนีพ้นจาก "บ่วงโซ่แห่งกรรม" นอกจากนั้นยังแฝงแห่งธรรมะในเรื่องของ "กรรม" ซึ่งเป็นคำสอนหนึ่งในพระพุทธศาสนา แสดงภาพแห่งรูปธรรมให้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น

สารบัญ

โซ่ข้อที่ 1
- คุณหลวง
- เด็กในกระดาษ
- ทาสใช้กรรม
- สะสาง

โซ่ข้อที่ 2
- เปรตทวงวิญญาณ

โซ่ข้อที่ 3
- ตามหากุมาร
- มือปริศนา
- คุณ ส.ร.

โซ่ข้อที่ 4
- ตีตรวน

โซ่ข้อที่ 5
- บาปบริสุทธิ์

โซ่ข้อที่ 6
- หลงนรก
- ลมหายใจใหม่

โซ่ข้อที่ 7
- ราชมัล

โซ่ข้อที่ 8
- ใคร
- ส่งแม่

คำนิยม
กรรม คือ การกระทำ มีทั้งกรรมดีและกรรมชั่ว เมื่อกระทำไปแล้วก่อให้เกิดผลแห่งกรรม ซึ่งผลแห่งกรรมนี้อาจส่งผลในภพนี้ ภพหน้า หรือภพต่อๆ ไป หรืออาจจะไม่เกิดเลย ถ้าได้รับการอโหสิกรรม แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเคยทำอะไรกับใครไว้บ้าง ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ดูแล้วคุณจะรู้ว่ จะชาตินี้หรือชาติหน้าก็ไม่พ้น "กฎแห่งกรรม"เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร
I began this preamble by saying that I was drawn to Buddhism, so how is it that I who was not born to this belief should suddenly find myself being asked to speak for it? The humble convert and supplicant now finds himself the awkward advocate; the sutdent still eager to read the last chapter instead finds himself the author of the Foreword.Prof. Dato' Dr. Daniel Chan
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162361562 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 260 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน