0
แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 3 จองเวร
กูจะตามจองล้างจองผลาญมึงทุกชาติไป ไม่ว่าชาติไหนๆ กูจะไม่มีทางอภัยมึง กูจะต้องจองเวร ให้สาสมกับที่มึงทำกับกู
หนังสือ156.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 3 จองเวร" เล่มนี้ มุ่งเน้นเฉพาะเรื่องการจองเวรของเจ้ากรรมนายเวรโดยตรง ใครเคยรู้บ้างว่าเจ้ากรรมนายเวรคิดอะไร ต้องการอะไรจากเรา ใครเคยได้ยินเสียงของวิญญาณที่มีความอาฆาตมากับหูตนเองบ้าง ใครเคยรับรู้บ้างว่า แท้จริงแล้ว เจ้ากรรมนายเวรน่าสงสารเพียงไร สาเหตุที่แท้จริงของพวกเขาที่ติดตามมาคืออะไร ทำไมต้องตามมาจองเวรพวกคุณ หาคำตอบได้ในหนังสือเล่มนี้!

สารบัญ

- บ้านต้องคำสาป
- กำไลทอง
- จองเวร
- กรรมของขุนนางจีน
- เรื่องหมู หมู
- คนที่ถูกลืม
- บวชหนีกรรม
- ร่างทดลอง
- นางสไปในฝัน
- เอาคืน
ฯลฯ

คำนิยม
งานเขียนหนังสือที่ผ่านมาของ อ.แบงค์ ผมอ่านแล้วสนุกมาก อ่านเพลินจนวางไปลง เพราะ อ.แบงค์ ได้นำเรื่องจริงมาเขียนทำให้อ่านเข้าใจง่าย สามารถเข้าถึงเรื่องที่อ่านได้อย่างง่ายดาย และมีแง่คิดดีๆ ให้เราได้คิดและปฏิบัติตามอีกด้วย อย่างเช่นความเป็นจริงที่ว่า "จิตใจมีสภาพไม่ต่างกับน้ำที่ง่ายต่อการไหลลงที่ต่ำ" จากหนังสือ อยู่ไปก็รกโลก ซึ่งทำให้เราตระหนักเสมอว่าการที่จะยกระดับจิตใจของเราให้อยู่สูงเสมอนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งเราต้องพากเพียรในการปฏิบัติ และทำให้เป็นกิจวัตรภาดา สิงหะผลิน
วันหนึ่งมีโอกาสได้ทำรายการด้วยกัน คิดว่าจะไปรอดไหมเนี่ย นั่นคือรายการ "แบงค์สเกตช์กรรม" ทางช่อง S channel และรายการ "โหรพลิกชีวิต" ทางช่อง Hit SQUARE ซึ่งตุ๊กตาเป็นพิธีกร และ อ.แบงค์เป็นวิทยากรประจำรายการ หลังจากที่ทำงานร่วมกันมากขึ้น ได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริง ได้เห็นความแม่นยำในการทำนายทายทักเรื่องกรรม และโดยเฉพาะเรื่อวิญญาณ หรือคนที่ตายไปแล้วว่าวิญญาณต้องการอะไร ตอนมีชีวิตอยู่ทำกรรมอะไรไว้ ชอบทานอะไรตอนมีชีวิตอยู่ ใส่เสื้อผ้าแบบไหนตอนตาย บอกได้คำเดียวว่าตรงมากๆตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด- ดารา นักแสดง พิธีกร นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162361791 (ปกอ่อน) 216 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน