0
แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 4 นักโทษวิญญาณ
กรรมไม่เคยละเว้นใคร...เเม้วิญญาณ อย่าคิดว่าตายไปแล้วจะพ้นกรรมที่ตนเองได้ก่อเอาไว้ เเล้ววิธีใดเล่าที่จะทำให้เราพ้นจากการเป็นนักโทษในขุมนรก ก่อนที่จะสายเกินไป
หนังสือ166.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 4 นักโทษวิญญาณ" เล่มนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของวิญญาณที่ประสบวิบากกรรมที่เขาเหล่านั้นได้เคยสมัครใจสร้างใจสร้างขึ้นด้วยเหตุปัจจัยต่างๆ ทั้งจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ตลอดจนความคึกคะนองเเละต้องมารับโทษทัณฑ์อย่างสาสมเมื่อผลของกรรมเผล็ดผลตามกฎเเห่งกรรม กรรมที่มีอยู่โดยธรรมชาติย่อมยุติธรรมปราศจากการเสกสรรปั้นยอของใคร อันจะนำไปสู่การเรียนรู้ที่จะหลีกพ้นไปจากการเป็นนักโทษ ของกิเลสที่ถูกจองจำอยู่ในวัฎสงสารนี้มานานเเสนนาน มุ่งสู่บรมสุขพระนิพพานด้วยสติธรรมปัญญาธรรม เลือกเฟ้นทำกรรมดี ละเลิกทำกรรมชั่วเเละดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาทต่อไป

สารบัญ

- ปฐมบทเเห่ง "นักโทษวิญญาณ"
- นางเปรต
- เจ้านาง
- ข้ามภพข้ามชาติ
- หน้าที่เก่า
- กลิ่นไหม้ขอความช่วยเหลือ
- เขา...ผู้หนาวเหน็บ
- คุณยายไฟคลอกหัว
- คุยกับวิญญาณพ่อ
- พ่อเตือนลูก
- สามีที่สาบสูญ
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือซีรีย์แบงค์สเกตซ์กรรม เล่ม 4 (นักโทษวิญญาณ) อาจารย์แบงค์ได้เล่าเรื่องโดยใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายอ่านแล้วสนุกน่าติดตาม พร้อมทั้งให้ข้อคิดต่างๆ ในการดำเนินชีวิตเป็นอย่างดี หากผู้อ่านได้อ่านถึงเรื่องราวต่างๆ ในหนังสือเล่มนี้แล้ว ก็จะเกิดความกลัวที่จะทำชั่ว และกระตุ้นให้เราอยากทำความดีและเร่งสร้างบุญกุศลต่อไปดร.สุรวีร์ เพียรเพชรเลิศ- รองคณบดีฝ่ายนโยบายเเละเเผนเเละประกันคุณภาพการศึกษา ประสบการณ์หลากหลายที่อาจารย์แบงค์ถ่ายทอดออกมาเป็นหนังสือซีรีย์ แบงค์สเกตช์กรรม เล่ม 4 (นักโทษวิญญาณ) นี้ เชื่อว่าน้อยคนนักจะมีโอกาสได้เห็นกับตา หากคุณลองเปิดใจอ่านสิ่งที่อาจารย์แบงค์มองเห็น แค่มองอย่างเป็นกลางคุณก็จะได้รับข้อคิดธรรมะดีๆ ที่ได้ถ่ายทอดไว้อย่างแน่นอน แต่ถ้าหากคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องจริง คุณจะยิ่งกลัว ไม่กล้าทำสิ่งไม่ดีเลย ฉะนั้นอ่านเล่มนี้จบแล้ว คุณอาจจะเริ่มจินตนาการแล้วล่ะว่าชีวิตหลังความตายของเราจะน่ากลัวหรืออยากจะให้เกิดสิ่งดีในแบบที่เราต้องการอย่างไร
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162362422 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน