0
แบ่งฉันได้ไหม? : ชุด ธรรมดีที่พ่อสอน
นิทานคำกลอนส่งเสริมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจ สำหรับเด็ก 4.0 ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคำกลอนไพเราะ เหมาะสำหรับเด็ก มีภาพการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

   พบกับนิทานคำกลอนส่งเสริมคุณธรรมด้านความมีน้ำใจ เรื่อง "แบ่งฉันได้ไหม?" นำเสนอเรื่องราวของ "อันดา" ที่ได้ผลไม้จากคุณตามามากมาย แต่ในระหว่างทางกลับบ้านนั้นกลับเจอสัตว์ต่างๆ ร้องขอผลไม้ แล้วเขาจะทาเช่นไรนะ.. ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคำกลอนไพเราะ เหมาะสำหรับเด็ก มีภาพการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส ช่วยเสริมสร้างพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ (EQ), ความฉลาดทางสติปัญญา (IQ), ความฉลาดทางสังคม (SQ), ความฉลาดทางศีลธรรม จริยธรรม (MQ) และการอ่านหนังสือนิทานวันละนิดช่วยพัฒนากระบวนการทางความคิดของสมองส่วนหน้า หรือ EF อีกด้วย พิเศษ! ในท้ายเล่มมีคู่มือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ในการปลูกฝังคุณธรรมด้านต่าง ๆ ให้แก่ลูกน้อย เหมาะสำหรับเด็กวัย 3 ขวบขึ้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เล่าเรื่องราวสนุกด้วยคำกลอนไพเราะ ๆ
- สอดแทรกคุณธรรมที่เด็กเข้าใจได้ง่าย
- ภาพประกอบการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส
- ได้รับคำนิยมจาก "รศ.เกริก ยุ้นพันธ์"
- ช่วยเสริมสร้างพัฒนา EF, EQ, IQ, SQ และ MQ
- มีคู่มือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ในการปลูกฝังคุณธรรมให้ลูกน้อย
- ขนาดจับถนัดมือ มีจำนวนหน้าและขนาดรูปเล่มที่เหมาะสมต่อเรียนรู้ของเด็กเล็ก
- ขอบมุมมน ไม่บาดมือ
- พิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลือง ไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย

คำนิยม
หนังสือภาพสำหรับเด็กชุดนี้มีชื่อว่า "ธรรมดีที่พ่อสอน" สร้างสรรค์โดย "นางสาวณัฐรดา กิตติคุณเดชา" ซึ่งเป็นทั้งผู้เขียนเรื่องและวาดภาพประกอบ หนังสือชุดนี้มีแนวคิดรวบยอดหลากหลาย 10 หัวข้อ ได้แก่ การมีวินัย ความซื่อสัตย์ ความประหยัด ความขยัน ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความมีน้ำใจไม่เห็นแก่ตัว ความกตัญญู ความรักผิดชอบ ความอดทน และจิตอาสา อันจักนับได้ว่าแนวความคิดรวบยอดของหนังสือที่ใช้ปลูกฝังในเด็กชุดนี้มีคุณค่ามาก พร้อมที่จะก่อเกิดคุณภาพและประโยชน์ต่อเด็กโดยตรงในการดำเนินชีวิต จึงขอเชิญชวนและแนะนำผู้ปกครอง คุณครู พี่เลี้ยงเด็ก นำหนังสือชุดนี้ให้เด็กได้อ่าน หรืออ่านให้เด็กฟังรองศาสตราจารย์เกริก ยุ้นพันธ์- สาขาวรรณกรรมสำหรับเด็ก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8811877320014 (ปกอ่อน) 24 หน้า
ขนาด: 240 x 241 x 2 มม.
น้ำหนัก: 125 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษอาร์ต
สำนักพิมพ์I.S. Practical
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน