0
แผนแก้แค้นชีวิตที่สอง เล่ม 1
เขา "ม่อตี้" เป็นลูกชังของพระเจ้า! โดนครอบครัวกล่าวโทษตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา ทันทีที่ลืมตาออกมาดูโลกก็โดนรังเกียจ กลั่นแกล้ง ทำร้าย ตามจองล้างจองผลาญไปจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต...
ผู้แปล P15
หนังสือ413.25 บาท
e-books(PDF) ?202.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เขา "ม่อตี้" เป็นลูกชังของพระเจ้า! โดนครอบครัวกล่าวโทษตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา ทันทีที่ลืมตาออกมาดูโลกก็โดนรังเกียจ กลั่นแกล้ง ทำร้าย ตามจองล้างจองผลาญไปจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ต้องโดนรุมทำร้ายจนสิ้นใจอย่างน่าอนาถในโรงพยาบาลจิตเวช...และทั้งหมดนี้เป็นน้ำมือของ "ครอบครัว" ของเขาเอง!

    ที่ทุกคนในครอบครัวทำลายล้างชีวิตเขาถึงขนาดนี้ เพื่อ "ม่อหลิวกุย" พี่สาวฝาแฝดของเขา เจ้าหญิงน้อยของตระกูลม่อ ความรักความเมตตาที่ต่อให้เขาอ้อนวอนอย่างไร ก็ไม่เคยได้มาแม้เพียงเศษเสี้ยว ม่อหลิวกุยเป็นผู้ได้รับไปอย่างท่วมท้น จนวันที่สิ้นชีวิต ม่อตี้ถึงเพิ่งรู้ว่าทั้งชีวิตที่ผ่านมา เขาเป็นเพียงเบี้ยตัวหนึ่งในหนังสือนิยายรักหวานซึ้งเล่มหนึ่ง เขาเป็นเพียงตัวละครที่มีไว้เพื่อเปรียบเทียบ ให้เห็นว่านางเอกเป็นตัวละครที่เป็นที่รักและมีความสุขมากมายขนาดไหน

    น้ำตาสีเลือดหลั่งไหลนองอยู่ใต้ฝ่าเท้า...เขาไม่ยินยอม! ชะตากรรมที่ถูกกำหนดอย่างไร้เหตุผลแบบนี้ เขาไม่มีวันยินยอม! เขาไม่เพียงแต่จะหลีกหนีชะตากรรมเลวร้ายนี้ แต่เขาจะแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้าย และเอาคืนพวกมันให้เจ็บปวดอย่างแสนสาหัสในการเกิดใหม่ครั้งนี้!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161859619 (ปกอ่อน) 360 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Lilac
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับHao Men Chong Wen Pao Hui Chong Sheng Hou
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน