0
แผลลึก หัวใจสลาย : Never Let Me Go
Never Let Me Go หรือ แผลลึก หัวใจสลาย เป็นนิยายที่ได้รับการกล่าวขาน เเละยกย่องว่าสร้างสรรค์ที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคปัจจุบัน
ผู้เขียน Kazuo Ishiguro
หนังสือ237.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เรื่องราวของนักเรียนกลุ่มหนึ่งซึ่งเติบโตขึ้นมาในเฮลแชม โรงเรียนแสนพิเศษที่ซุกซ่อนความลับดำมืดแห่งยุคสมัยไว้มากมาย ผ่านการบรรยายและย้อนทวนความทรงจำของ แคธี เอช. หญิงสาววัย 31 ปี ก่อนเรื่องราวความรัก มิตรภาพ และชะตากรรมจะคลี่กางออกมาให้เห็นอยู่ตรงหน้า ก่อนความรู้แจ้งตระหนักเห็นจะหวนคืนกลับมาให้แลประจักษ์ชัด นี่คือนิยายที่บีบคั้น สะเทือนอารมณ์ และทดสอบความเปราะบางของมนุษย และพาเราเข้าไปในเขตแดนที่เราเองอาจจะยังไม่พร้อมที่จะล่วงรู้

คำนิยม
นี่คือนิยายชั้นเยี่ยม สร้างความสะเทือนใจเเละน่าขนลุกได้พอๆ กับ The Handmaid's Tale ของ Margaret Atwood หรือ The Chrysalids ของ John WyndhamThe Times
หลักเเหลม...สิ่งที่ตอนเเรกดูเหมือนจะเป็นเรื่องวัยเด็กในโรงเรียนประจำชนบทที่งดงามเเละเรียบง่าย กลับกลายเป็นเรื่องร้ายเเละน่าวุ่นวายใจอย่างสุดซึ้ง หนังสือที่ตั้งคำถามไปยังระดับความลึกที่สุดของการเป็นมนุษย์Vogue
"เงามืดมิดที่สุดที่เคว้งคว้างอยู่ในหนังสือ คือความคิดที่ว่าเด็กสามคนไม่เคยมีพ่อเเม่ ไม่รู้กระทั่งความหมายของมัน กระนั้นพวกเขาก็ยังปัรารถนาความปลอดภัย ตัวตนคนที่จะเป็นผู้ปกครอง เเละความรักของอีกฝ่าย นี่คือชัยชนะยิ่งใหญ่อย่างเเท้จริงของอิชิงุโระ วิธีที่เขาสำรวจเเรงกระตุ้นของมนุษย์เมื่อมิติหลักใหญ่ขาดหายไป"Esquire
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169069669 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 17 มม.
น้ำหนัก: 375 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอิร์นเนส พับลิชชิ่ง, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 9/2011
ชื่อเรื่องต้นฉบับNever Let Me Go
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน