0
แพ็กคู่นิยายฟินอิ่มรัก Vol.11 (เพลิงมารยาทะเลหัวใจ+พิศวาสร้อน ประติมากรยอดรัก) (Book Set : 2 เล่ม)
ยิ่งได้สัมผัส ทำให้เขาร้อนไปทั้งกายด้วยความปรารถนาที่พลุ่งพล่านจนยากจะระงับ เขาไม่รู้ และไม่สนใจว่ามันคือ ความรัก หรือไม่ รู้แต่เพียงว่า เขาจะทำทุกวิธีทาง เพื่อให้มีเธออยู่ข้างๆ เขาตลอดไป
ผู้เขียน หงส์, สายไหม
หนังสือ170.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เพลิงมารยาทะเลหัวใจ" 
    เนื้อหาเป็นการหักเหลี่ยมเฉือนคม เมื่อผู้ชายถูกใช้เป็นหมากในการห้ำหั่นแก้แค้นเอาคืนของผู้หญิงสองคน ทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในวังวนของทะเลเพลิงที่เต็มไปด้วยการแก้แค้น พยาบาท ราคะ   ภายในเล่มจะพบกับความรักในหลายรูปแบบผ่านตัวละคร และพร้อมที่จะต่อสู้ยืนอยู่เคียงข้างคนที่เขารัก รวมไปถึงผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ยอมทำทุกอย่างตัวเองจะต้องเจ็บปวดขอเพียงให้คนที่เขารักมีความสุขก็พอแล้ว โดยที่ไม่ได้สนใจว่าตัวเองจะเป็นส่วนหนึ่งในความสุขนั้นหรือไม่ เป็นความรักที่ปราศจากความเห็นแก่ตัวโดยสิ้นเชิง นอกไปจากนั้นแล้วยังมีคู่แถมที่ทุกคนไม่คาดฝัน แต่ขออุบไว้ให้ทุกคนไปตามหาคู่นี้กันในเรื่องเอาเองหากเชื่อพรหมลิขิต ชะตาคงชักนำใครสักคนเข้ามาในชีวิตเราเข้าสักวัน

    "พิศวาสร้อน ประติมากรยอดรัก" 
 "ชาคริต" ประติมาไพบูลย์ ประติมากรหนุ่มรูปงามต้องตกอยู่ในโลกมืดจากอุบัติเหตุ ความโกรธแค้น ผลักดันให้เขาคิดจะลงโทษผู้ที่เป็นต้นเหตุให้เขาต้องสูญเสียดวงตาอย่างสาสม แต่ชายหนุ่มไม่คิดเลยว่าเธอ "รติมา อรุณวลัย" สาวน้อยผู้บอบบางจะถูกส่งมาเพื่อรับโทษทัณฑ์ในความผิดที่เธอมิได้ก่อ ความอ่อนโยนและเอาใจใส่ของเธอทำให้ใจกระด้างของเขาเอนเอียง เมื่อได้ใกล้ชิด ยิ่งได้สัมผัส ทำให้เขาร้อนไปทั้งกายด้วยความปรารถนาที่พลุ่งพล่านจนยากจะระงับ เขาไม่รู้ และไม่สนใจว่ามันคือ ความรัก หรือไม่ รู้แต่เพียงว่า เขาจะทำทุกวิธีทาง เพื่อให้มีเธออยู่ข้างๆ เขาตลอดไป

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859735410781 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 142 x 204 x 40 มม.
น้ำหนัก: 825 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ทัช, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน