0
แพ็กคู่นิยายฟินอิ่มรัก Vol.9 (เจ้าหญิงนักฆ่า เฌออาร์นี่ ค็อกซ์ (Sherarnere Cox)+ฮาชิคุโด สงครามสิเน่หา) (Book Set : 2 เล่ม)
ภายในชุดประกอบด้วย เจ้าหญิงนักฆ่า เฌออาร์นี่ ค็อกซ์ (Sherarnere Cox) และ ฮาชิคุโด สงครามสิเน่หา
ผู้เขียน Phoo_Kan, มิจิโกะ
หนังสือ170.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เจ้าหญิงนักฆ่า เฌออาร์นี่ ค็อกซ์ (Sherarnere Cox)" 
    "เฌออาร์นี่ ค็อกซ์" สาวสวยผู้เกิดในตระกูลนักฆ่าหนึ่งในห้าที่โด่งดังที่สุดในเมืองคาวรันและมีเลือดของเจ้าหญิงจากแม่อยู่ครึ่งหนึ่ง...วันหนึ่งเธออยากเป็นอิสระจากพ่อ เธอจึงไปเข้าค่ายฝึกเซลรอนตามข้อเสนอของพ่อเพื่อให้ได้รับตราอนุญาต เธอเดินทางไปพร้อมกับ "บาเซ่ เฟอร์ชาร์" ผู้เป็นเพื่อนสนิท และได้ไปเจอกับ "ซาคัส วิเรียโอ" ผู้เป็นอดีตคู่หมั้นของเธอ และ "ราเซียส วิเรียโอ" ผู้เป็นทั้งญาติสนิทและเพื่อนซี้ของซาคัส นอกจากนี้ยังได้เจอกับ "คูแกลน ดีฟ" และ "กัส เอวารอน" เรื่องมันคงเหมือนการเข้าค่ายฝึกฝนตัวเองธรรมดา ถ้าไม่ได้เกิดเหตุฆาตกรรม ฆ่าล้างตระกูลนักฆ่าทั้งห้าตระกูลขึ้น...เฌออาร์นี่ได้รับจดหมายเตือนจากพ่อ...ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจดหมายฉบับนั้นจะสามารถช่วยเธอได้ทันเวลาหรือไม่ เธอจะจับตัวฆาตกรได้ได้ไหม? หรือเธอเองที่จะต้องกลับกลายเป็นเหยื่อในแผนสังหารล้างตระกูลนักฆ่าครั้งนี้? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

    "ฮาชิคุโด สงครามสิเน่หา" 
    สงครามเย็นที่มีมานานหลายปี กำลังจะปะทุอีกครั้ง หน้าที่ที่ต้องปกป้องนายของตนให้พ้นภัย คือหน้าที่เขา ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิต...การฝึกฝนอย่างหนักเพื่อคุ้มครองบุตรสาวของนายตน "ฮาตาโมโตะ" เช่นเขา จะอยู่ข้างกายเธอ ไม่ว่าอยู่ในฐานะ "องครักษ์" หรือ "คนรัก" ก็ตาม...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 8859735410767 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 142 x 203 x 52 มม.
น้ำหนัก: 1005 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Simply Book ~ Chill Out, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน