0
แพ็กคู่นิยายรัก ชุด รักตรึงใจ No.15 (คลิกรักมาทักเธอ+แปลงสาวเท่เป็นเจ้าชาย) (Book Set : 2 เล่ม)
ภายในชุดประกอบด้วย คลิกรักมาทักเธอ : Ian Walker's Diary : A Year in the Life of Love และ The Princes & I แปลงสาวเท่เป็นเจ้าชาย
ผู้เขียน lan Walker, ลิงเผือก
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "คลิกรักมาทักเธอ : Ian Walker's Diary : A Year in the Life of Love" 
    ผมไม่ได้มีประสบการณ์ด้านความรัก แต่ผมเพียงแค่เชื่อว่าหากคุณรักใครสักคน ไม่ว่าเรื่องใดคุณก็จะทำให้พวกเขาได้เพื่อให้พวกเขามีความสุข แม้ว่านั่นจะหมายถึงการเสียสละสิ่งที่คุณต้อการไปก็ตาม ผมก็ไม่ใช่ผู้ชายประเภท "เพลย์บอย" หรือ อะไรทำนองนั้นแน่นอน และถ้าพูดตามตรงแล้วหากผมขึ้นชื่อว่าเป็นแบนนั้น ผมเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่อยากมอบหัวใจให้คนที่ผมรัก และทำให้พวกเขามีความสุขเท่านั้นเอง ในวันนี้ เวลานี้ ในสังคมที่เปี่ยมไปด้วยวัตถุนิยม ความรุนแรง และความโลภ ความรักแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะมองหาหรอกหรือ หากเราจะรักใครสักคน ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาเป็นยังไง เพราะอย่างน้อยเราได้รักเพื่อนมนุษย์เพิ่มอีกหนึ่งคน

    "แปลงสาวเท่เป็นเจ้าชาย" 
    คุณรู้จักพวกเขารึยัง เลิฟ Sexy Prince ไอซ์ Cool Prince จีโฮ Cute Prince ไนท์ Handsome Prince   และ เพชร Beautiful Prince 5 หนุ่มหล่อที่จะมามอบความรักให้ พวกคุณด้วยคอนเซ็ปต์เจ้าชายในฝันของสาวๆ ฟังดูดีไหมล่ะทุกท่าน วง THE PRINCES สุดฮอต หล่อ เท่ กระชากใจสาวแบบนี้ เป็นใคร ใครก็ชอบมีแฟนคลับตั้งแต่รุ่นเริ่มพูดได้ยันรุ่นไม้เท้าค้ำไม่อยู่ แต่ทำไมฉันต้องทำหน้าอย่างนี้ด้วยล่ะ ก็เพราะว่าฉันกำความลับสุดยอดระดับชาติของวงไว้อะสิ เพราะฉัน เพชร ตำแหน่ง Beautiful Prince ผู้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์หนุ่มหน้าสวยประจำวง จริงๆ แล้วฉันไม่ใช่หนุ่มหน้าสวยหรอก แต่ที่ทุกคนเห็นว่าหน้าสวยน่ะ มันเป็นเพราะ ฉันเป็นผู้หญิงจริงๆ น่ะสิ

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859735410859 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 143 x 205 x 33 มม.
น้ำหนัก: 725 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Je t'aime
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน