0
แพ็กคู่นิยายร้อน ซ่อนรัก (บาปหวาน บงการรัก+พยศรักพรหมจรรย์เถื่อน) (Book Set : 2 เล่ม)
เหตุการณ์ในค่ำคืนนั้นบวกกับจุมพิตที่เร่าร้อน ยิ่งตอกย้ำให้ เขา มั่นใจว่า เธอ ไม่สามารถเป็น "หลานสาว" ของเขาได้อีกต่อไป แต่เธอคือ "เจ้าสาว" ของเขาเท่านั้น!!
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "บาปหวาน บงการรัก" 
    เมื่อความช่วยเหลือที่เขาหยิบยื่น ก่อให้เกิดความเทิดทูน บูชา ศรัทธา จนกลายเป็นความรัก "พริมา จันทร์จรัล" เด็กสาววัยสิบเจ็ดปี เติบโตมาในซ่องโสเภณี เธอตัดสินใจหนี กระทั่งได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ใจดี ให้งาน ให้ที่อยู่ ให้เรียนต่อ แต่นานวันพริมาได้รู้ว่าภายใต้ความสุภาพมันซุกซ่อนความเจ้าเล่ห์ เป็นจอมบงการ ทว่าด้วยพันธะสมรสที่มีต่อภรรยา แม้จะเป็นการแต่งงานเพียงในนาม ความรักของเขาทั้งสองจะสมหวังหรือไม่ร่วมติดตามพร้อมกันในเล่ม!


    "พยศรักพรหมจรรย์เถื่อน" 
    เมื่อพินัยกรรมระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า "ผิงจันทร์" จะต้องแต่งงานกับ "ธันวา" ไม่อย่างนั้นทรัพย์สินทุกอย่างจะตกเป็นของชายหนุ่มแต่เพียงผู้เดียว ธันวารู้ดีว่า ผิงจันทร์ หลานสาวบุญธรรมของเขานั้นช่างแสนพยศ ร้ายกาจ และดื้อด้านแค่ไหน แต่นี่จะให้ยัยตัวดีมาเป็นเจ้าสาวของคุณอาขาเช่นเขาด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทว่า...เสน่ห์ของเขาก็ร้ายการใช่ย่อย แล้วเรื่องราวจะลงเอยเช่นไรล่ะ ในเมื่อพินัยกรรมกำหนดทุกอย่างเอาไว้แล้ว ติดตามเรื่องราวความรัก ความชุลมุม และความเร่าร้อนสุดโรแมนติกของคนทั้งสองได้ในนิยายเล่มนี้

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859735402724 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 25 มม.
น้ำหนัก: 590 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คลับเลิฟ, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน