0
แพ็กคู่นิยาย ชุด ลิขิตฟ้า Vol.2 (พระเจ้า...ยกโทษให้ลูกด้วย+กรุ่นไอพิศวาส) (Book Set : 2 เล่ม)
เขาและเธอต้องพบกับวังวนแห่งความใคร่ ความแค้น และความลุ่มหลงของคนรอบข้างราวกับอาการป่วยที่ไม่มีสิ่งใดจะมาเยี่ยวยาให้หายขาดได้นอกจาก "ความรัก"
หนังสือ170.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "พระเจ้า...ยกโทษให้ลูกด้วย" 
    ความลับอันน่ากลัวของชายแปลกหน้า การตามล่าฆาตกรและเขาไม่อาจบอกได้ว่าสิ่งที่จะมาถึงต่อไปคือการให้อภัยหรือกระสุนปืน การผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมระหว่างการสืบสวน ตลกร้าย บทบาทที่ฉับไว บทสนทนาขำ ๆ และเรื่องเหนือความคาดหมายชนิดคลาสสิก นวนิยายอาชญากรรมที่มีฉากเหตุการณ์ในแอล.เอ. เรื่องของยอดนักสืบ "เอลวิส โคล" กับบทบาททรงพลัง โดดเด่น และตลกร้ายบาดอารมณ์ เครสบรรยายเหตุการณ์ได้อย่างเหนือชั้น และทำให้ประหลาดใจได้อย่างเหลือเชื่อ

    "กรุ่นไอพิศวาส" 
    "เอริค ครูสซ์" ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย ได้รับการไหว้วานจากนายฝรั่งชาวอังกฤษให้ช่วยมาสืบหาความจริงของเรื่องราวบางอย่างซึ่งค้างคาใจตนเองมานานกว่าสิบปี เอริคจึงเดินทางมาที่ประเทศไทย และเพื่อให้สิ่งที่พวกเขาต้องการสำเร็จ เขาจึงเลือกที่จะหาผู้ช่วยอย่าง ดุจฤทัย ซึ่งทำงานเป็นเลขาฯ ของ "หัสดี" ผู้จัดการบริษัทนำเข้าเครื่องหนังแห่งหนึ่ง ซึ่งชายหนุ่มได้บอกว่าบริษัทของเธอทำผิดกฎหมาย แม้จะยังไม่ปักใจเชื่อแต่ด้วยเหตุการณ์คับขันบางอย่างทำให้หญิงสาวต้องตกกระไดพลอยโจนช่วยเหลือเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเจ้านายของเธอนี่เอง ที่จะเป็นชนวนสำคัญทำให้ความจริงถูกเปิดเผย เขาและเธอต้องพบกับวังวนแห่งความใคร่ ความแค้น และความลุ่มหลงของคนรอบข้างราวกับอาการป่วยที่ไม่มีสิ่งใดจะมาเยียวยาให้หายขาดได้นอกจาก ความรัก

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8859735410804 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 142 x 204 x 40 มม.
น้ำหนัก: 795 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Simply Book - Love Novels, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน