0
แพ็กชุด สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด (เล่ม 1-5) (บรรจุแฟ้ม : Book Set : 5 เล่ม)
ทุกเล่มแถมฟรี! แผนที่ประกอบการผจญภัย และสติ๊กเกอร์ด้วยนะ เหมาะสำหรับเด็กชั้นประถมศึกษาที่อยากพัฒนา ทักษะทางคณิตศาสตร์ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน
หนังสือ1,068.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มาร่วมไขปริศนาเพื่อตามหาของที่หายไป กับเหล่าตัวละครแห่งคฤหาสน์มืด ในหนังสือ "ชุด สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 1-5" ทุกเล่มแถมฟรี! แผนที่ประกอบการผจญภัย และสติ๊กเกอร์ด้วยนะ เหมาะสำหรับเด็กชั้นประถมศึกษาที่อยากพัฒนา ทักษะทางคณิตศาสตร์ด้วยเรื่องราวที่สนุกสนาน

ภายในชุดประกอบด้วย
    - สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 1 ตอน อสูรเจ้าสำอาง โจทย์คณิตขั้น ป.1 สุดสนุกที่มาพร้อมปริศนาลึกลับชวนค้นหาคำตอบในหัวข้อจำนวน 1-20 มากกว่า น้อยกว่า การบวก และการลบ ฯลฯ สุดท้ายแล้วอารยาจะนำมงกุฎ กลับคืนมาได้หรือไม่ มาช่วยพวกเขากันเถอะ!
    - สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 2 ตอน นักดนตรีคลั่ง ไวโอลินของอชิระหายไป! มาแก้โจทย์คณิตชั้น ป.2 ในหัวข้อจำนวน 1-100 จำนวนหลักร้อย การบวก การลบ การคูณ และการหาร พื้นที่และรูปร่าง การวัดและข้อมูล ฯลฯ เพื่อช่วยกันนำไวโอลินกลับคืนมาให้ได้!
    - สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 3 ตอน ผีน้อยลักขนม มาแก้ปริศนากันต่อกับโจทย์คณิตชั้น ป.3 ในหัวข้อจำนวนที่น้อยกว่าและมากกว่า 1,000 เศษส่วนและทศนิยม เส้น รูปร่างและรูปทรง ข้อมูลและการคาดคะเน ฯลฯ รีบช่วยอริสาตามหาเค้กให้เจอก่อนถูกกินจนหมด!
    - สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 4 ตอน คุณชายแวมไพร์น้อย ใครเอาชุดสูทของอาทิตย์ไป อีกปริศนาที่ต้องหาคำตอบโดยการแก้โจทย์คณิตชั้น ป.4-5 ในหัวข้อการบวกลบคูณหารที่ซับซ้อนมากขึ้น เลขยกกำลัง เศษส่วน ทศนิยมและเปอร์เซ็นต์ แล้วพ่อบ้านผู้จริงจังจะหาชุดสูทตัวเก่งเจอไหมนะ
    - สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด เล่ม 5 ตอน โครงกระดูกโดดเดี่ยว หนังสือเล่มสุดท้ายที่นำเสนอโจทย์คณิตชั้น ป.5-6 กับการตามหาแมวต๊องที่ถูกลักพาตัวไปในหัวข้อเลขยกกำลัง จำนวนเฉพาะ กราฟ ความเชื่อมโยง หลังอ่านจบแล้วทุกคนจะพบว่าคณิตศาสตร์ไม่เป็นปริศนาอีกต่อไป!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ใช้หลักการ Storytelling ทำให้โจทย์คณิตศาสตร์มีลูกเล่น ไม่น่าเบื่อ
- เรื่องราวธีม Gothic ลึกลับ ชวนขนลุกเบา ๆ
- มาพร้อมแผนที่คฤหาสน์มืดประกอบการไขปริศนา และสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก
- ฝึกทักษะคณิตศาสตร์ ทักษะการอ่าน และทักษะการแก้ปัญหา

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 3900010030882 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 235 x 330 x 25 มม.
น้ำหนัก: 1025 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Edizioni Centro Studi Erickson S.p.A., Trento (Italy)
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน