0
แมว 11 ตัว กับนกทะเล (ปกแข็ง)
แมว 11 ตัว เปิดร้านขายโครเก็ตขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ไม่นานนักโครเก็ตก็เริ่มขายไม่หมด ทุกคืนและทุกวัน พวกแมวจึงต้องกินโครเก็ตที่เหลือ จนเริ่มเบื่อ และนึกอยากกินอย่างอื่นมากกว่า
หนังสือ251.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    แมว 11 ตัว เปิดร้านโครเกต์มันฝรั่ง แรก ๆ ก็ขายดีแต่พอหลายวันเข้าเริ่มเหลือขายไม่หมด ทุก ๆ วันแมว 11 ตัวกินโครเกต์ที่ร้านตัวเองทำ จนในที่สุดวันหนึ่ง พวกมันเบื่อโครเกต์เหลือทนจนไม่อยากเห็นอีกแล้ว พวกมันคิดถึงและอยากกินไก่ย่างมากเหลือเกิน จนกระทั่งมีนกตัวหนึ่งเป็นแขกเข้ามาในร้านพอดี เจ้านกหิวโซ เหล่าแมว 11 ตัว ต้อนรับเจ้านกอย่างดี ทั้งยังให้กินโครเกต์ที่พวกมันเบื่อแล้วได้อย่างเต็มที่ จนเจ้านกอิ่มแปร้พุงกาง นอนพึ่งพุง พวกแมวฝันหวานอยากกินนกย่างเหลือเกิน แล้วเจ้านกบ่นว่าเสียดายอยากให้พี่น้องได้มากินโครเกต์แบบนี้บ้าง

    แมว 11 ตัวหู่ผึ่งนึกโลภอยากจับเจ้านกทั้งหมดกิน ลงทุนขึ้นบอลลูนตามเจ้านกกลับบ้าน ที่อยู่ไกลโพ้นถึงเกาะกลางทะเล แต่แล้วแมว 11 ตัวกลับพบว่าตัวเองเข้าใจผิดเสียแล้ว ที่คิดว่าเจ้านกน้อยนั้นช่างอ่อนหัดไม่รู้เรื่อง แม้แต่เลขก็ยังนับถึง 10 ไม่ได้น่าจะจับกินได้โดยง่าย แท้จริงแล้วครอบครัวพี่น้องนกมีถึง 11 ตัว และตัวใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนเจ้าแมวกลัว สุดท้ายจากที่คิดไม่ดีอยากจะกินเจ้านก กลายเป็นต้องมาทำอาหารให้เจ้านกกินแทน...

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161845674 (ปกแข็ง) 44 หน้า
ขนาด: 187 x 256 x 9 มม.
น้ำหนัก: 310 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อมรินทร์คิดส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2022
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : koguma Publishing Co.,Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน