0
แม็กนัส เชส กับดาบแห่งฤดูร้อน
สวรรค์ที่ไหนถึงต้องให้คนตายมาฝึกรบเพื่อรับมือสงครามวันสิ้นโลกกันเล่า! ผมล่ะไม่อยากเชื่อ (แล้วก็ไม่อยากตายด้วย) แต่ถึงไม่อยากเชื่อ พวกยักษ์ก็ปรากฏตัวบนโลกแล้วจริง ๆ และพวกมันก็กำลังหาทางปลดปล่อย..
ผู้เขียน Rick Riordan
ผู้แปล พลอย โจนส์
หนังสือ417.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ชื่อของผมคือ "แม็กนัส เชส" อายุสิบหกปี เป็นคนไร้บ้านที่อาศัยนอนใต้สะพานอย่างสงบสุขอยู่ในเมืองบอสตัน และอะไร ๆ ก็ดูเหมือนจะแย่ลงหลังจากผม "ตาย" .. ผมก็ไม่คิดหรอกว่าตัวเองจะถูกเลือกมาวัลฮัลลา ไม่เอาน่า คนอย่าง "แม็กนัส เชส" เนี่ยนะจะตายอย่างกล้าหาญจนมีวาลคิรีมารับแล้วบอกว่า "โอ้ แม็กนัส เจ้าคือวีรบุรุษและถูกเลือกให้ไปสวรรค์" ใครได้ยินคงขำตาย (แล้ววาลคิรีของผมก็ไม่ได้พูดแบบนี้ด้วยสิ) แถมสวรรค์ที่ไหนถึงต้องให้คนตายมาฝึกรบเพื่อรับมือสงครามวันสิ้นโลกกันเล่า! ผมล่ะไม่อยากเชื่อ (แล้วก็ไม่อยากตายด้วย) แต่ถึงไม่อยากเชื่อ พวกยักษ์ก็ปรากฏตัวบนโลกแล้วจริง ๆ และพวกมันก็กำลังหาทางปลดปล่อยหมาป่าที่ร้ายกาจที่สุดในพิภพ เพื่อขับเคลื่อนโชคชะตา จุดไฟเปิดฉาก "แร็กนาร็อก" มหาสงครามที่จะทำลายโลกทั้งเก้าตามความเชื่อของปกรณัมนอร์ส!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- คนเขียนเดียวกับ เพอร์ซีย์ แจ็กสัน จักรวาลเดียวกัน เปลี่ยนมาเล่าเรื่องฟากเทพนอร์ส แม็กนัส เชสเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแอนนาเบ็ธจากซีรี่ส์เพอร์ซีย์

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160622955 (ปกอ่อน) 552 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 31 มม.
น้ำหนัก: 685 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับMagnus Chase : The Sword of Summer
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน