0
แม่มดกิกิผจญภัย ตอน ไปรษณีย์ด่วนแม่มด
นี่คือเรื่องราวของการค้นหาตัวตนใหม่ ๆ ของเด็กหญิงคนหนึ่งในสถานที่ห่างไกลบ้าน เพื่อเรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยตัวเองและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกนิด ก่อกำเนิดการผจญภัยของแม่มดน้อยที่ครองใจนักอ่านทุกวัย
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ก่อนอายุสิบขวบ "กิกิ" โตมาแบบเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง...จนเมื่ออายุครบสิบขวบได้สักพักแล้วได้ยินเพื่อนพูดว่า "ฉันจะเจริญรอยตามแม่ไปเป็นช่างเสริมสวยละ" กิกิจึงเริ่มคิดเรื่องการ "เจริญรอยตาม" แม่บ้าง...ถึงอย่างนั้นกิกิกลับคิดไม่ตก เพราะไม่อยากคิดง่าย ๆ แค่ว่า ในเมื่อแม่เป็นแม่มด ฉันก็ต้องเป็นเหมือนกัน...

    การเดินทางตามหาสถานที่ลงหลักปักฐานของ "กิกิ" แม่มดน้อยวัยสิบสามปี กับ "จิจิ" แมวดำคู่ใจ เป็นเวลาหนึ่งปีตามธรรมเนียมเก่าแก่ของผู้สืบเชื้อสายแม่มด กิกิต้องค้นหาสิ่งที่ตัวเองจะทำได้และมุ่งมั่นกับเส้นทางที่เลือกด้วยตัวเองครั้งแรก ท่ามกลางสถานที่และผู้คนที่ไม่คุ้นเคย กิกิผู้มีความสามารถเพียงการขี่ไม้กวาดจะใช้ชีวิตด้วยตัวเองสำเร็จหรือไม่ นี่คือเรื่องราวของการค้นหาตัวตนใหม่ ๆ ของเด็กหญิงคนหนึ่งในสถานที่ห่างไกลบ้าน เพื่อเรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยตัวเองและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกนิด ก่อกำเนิดการผจญภัยของแม่มดน้อยที่ครองใจนักอ่านทุกวัยที่ยังมีหัวใจของความเป็นเด็ก

สารบัญ

1 จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
2 กิกิเตรียมตัวออกไปใช้ชีวิตเอง
3 กิกิลงจอดที่เมืองใหญ่
4 กิกิเปิดร้าน
5 กิกิเผชิญเหตุการณ์สำคัญ
6 กิกิเริ่มกระสับกระส่าย
7 กิกิแอบดูความลับคนอื่น
8 กิกิแก้ปัญหาของกัปตันเรือ
9 กิกิจัดส่งวันปีใหม่
10 กิกิจัดส่งเสียงแห่งฤดูใบไม้ผลิ
11 กิกิกลับบ้าน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากผลงานชิ้นเอกของ "เอโกะ คาโดโนะ" นักเขียนญี่ปุ่นผู้ได้รับรางวัล "ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน" และได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชัน "Kiki’s Delivery Service" ของสตูดิโอจิบลิที่ใครหลายคนหลงรัก
- แม่มดน้อยกิกิ / แม่มดน้อยคิคิ หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า "Kiki's Delivery Service" เป็นภาพยนตร์อนิเมะจากสตูดิโอจิบลิ เข้าฉายในปี ค.ศ. 1989 อำนวยการสร้าง เขียนบท และกำกับโดยฮะยะโอะ มิยะซะกิ สร้างจากเรื่องราวดั้งเดิมในหนังสือของ เอโกะ คาโดโนะ อนิเมะเรื่องนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นอิสระและความเชื่อมั่นในความหวังในจิตใจเด็กผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง...(ข้อมูลจากวิกิพีเดีย)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168293652 (ปกอ่อน) 228 หน้า
ขนาด: 125 x 183 x 10 มม.
น้ำหนัก: 235 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Biblio, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับKiki's Delivery Service
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Fukuinkan Shoten Publishers, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน