0
แม่มดกิกิผจญภัย เล่ม 4 ตอน ฤดูร้อนแห่งความรัก
หลังจากที่ "กิกิ" เข้าใจแล้วว่าความรู้สึกคลุมเครือที่มีต่อ "ทมโบะ" คืออะไร แต่เขากลับตัดสินใจไปเรียนที่เมืองนารูนะอันห่างไกล แถมไม่ยอมกลับบ้านตอนปิดเทอมฤดูร้อน ปล่อยให้กิกิว้าวุ่นใจอยู่คนเดียว...
หนังสือ294.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    แล้วตอนนี้ ฤดูร้อนของ "กิกิ" ในวัยสิบเจ็ดปีก็กำลังจะเริ่มขึ้น...

    หลังจากที่ "กิกิ" เข้าใจแล้วว่าความรู้สึกคลุมเครือที่มีต่อ "ทมโบะ" คืออะไร แต่เขากลับตัดสินใจไปเรียนที่เมืองนารูนะอันห่างไกล แถมไม่ยอมกลับบ้านตอนปิดเทอมฤดูร้อน ปล่อยให้กิกิว้าวุ่นใจอยู่คนเดียว จนกระทั่งกิกิได้รู้จักกับเพื่อนกลุ่มใหม่ การเป็นผู้มีเวทมนตร์กลายเป็นเรื่องแสนเท่ พอได้รับคำชมจากคนวัยเดียวกันบ้าง กิกิก็ชักจะเหลิงเสียแล้ว อีกทั้งเธอยังรู้สึกหวั่นไหวกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนกระทั่งหลงทางเข้าไปอยู่ในป่า กิกิจะหาทางออกป่าที่มืดมิดและจัดการกับความรู้สึกสับสนนี้อย่างไรดี...

สารบัญ

1 แขกตัวน้อย
2 จดหมายจากทมโบะ
3 งานเทศกาลริมทะเล
4 เดินเล่นท่ามกลางความมืดตึ๊ดตื๋อ
5 ไม้กวาดหาย!
6 กิกิไปเยือนภูเขาร่มกันฝน
7 สุดถนนอาทิตย์อัสดง
8 ผ้าคลุมหน้าแห่งความสุข
9 วันเกิดของหนูโนโนะ
10 ความปรารถนาของสมุนไพร

ข้อมูลเพิ่มเติม

1. หนังสือชุดแม่มดกิกิผจญภัยเป็นวรรณกรรมเยาวชนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในวงการหนังสือเด็กของญี่ปุ่น เขียนโดย "เอโกะ คาโดโนะ" นักเขียนที่ได้รับรางวัลฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (ปี 2018) ที่ได้ชื่อว่าเป็นรางวัลโนเบลของวงการวรรณกรรมเด็กและเยาวชน
2. เป็นวรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน Kiki’s Delivery Service โดยสตูดิโอจิบลิ จนโด่งดังและเป็นที่รักของบรรดาแฟนแอนิเมชันของจิบลิ ทำให้กิกิฉบับหนังสือเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมถึงนักอ่านชาวไทย
3. ใช้หน้าปกและภาพประกอบเวอร์ชันคลาสสิคของญี่ปุ่น ซึ่งช่วยให้หนังสือน่าสะสมมากขึ้น แต่ละเล่มเป็นนักวาดภาพประกอบที่มีชื่อเสียงและมีผลงานมากมาย อย่างเช่นเล่ม 1 วาดโดยอาคิโกะ ฮายาชิ เป็นนักวาดภาพประกอบนิทานที่แปลเป็นภาษาไทยมาแล้วหลายเล่ม เช่น สีน้ำมหัศจรรย์, เพื่อนรักของอากิ, น้องหนูอยู่ไหน, งานแรกของมี้จัง, ดอกไม้จากใครเอ่ย, บ้านใบไม้, น้องหนูอยู่โรงพยาบาล, ห้องน้ำกลางดึก เป็นต้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168332054 (ปกอ่อน) 244 หน้า
ขนาด: 127 x 183 x 12 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Biblio, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 6/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับKiki's Delivery Service 4
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Fukuinkan Shoten Publishers, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน