0
แม่มดกิกิผจญภัย 5 ตอน กิกิกับเวทมนตร์ที่หายไป
หกปีผ่านไปหลังจากที่กิกิย้ายมาอยู่ที่เมือง "โคริโกะ" สายลมสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิปีสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ก็พัดพามาต้อนรับกิกิ แต่แล้วจู่ ๆ ไม้กวาดคู่ใจของ "กิกิ" ก็มีอาการแปลก ๆ จนบินฉิวไม่ได้
หนังสือ294.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมือง "โคริโกะ" ได้ต้อนรับฤดูดอกไม้ผลิบานแล้ว ปีนี้ "กิกิ" อายุสิบเก้าปี เป็นเด็กสาวในวัยฤดูดอกไม้ผลิบาน

    หกปีผ่านไปหลังจากที่กิกิย้ายมาอยู่ที่เมืองโคริโกะ สายลมสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิปีสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ก็พัดพามาต้อนรับกิกิ แต่แล้วจู่ ๆ ไม้กวาดคู่ใจของกิกิก็มีอาการแปลก ๆ จนบินฉิวไม่ได้อย่างเดิม แม้แต่จิจิก็พูดจาห่างเหินไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็น หรือว่านี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่าเวทมนตร์และความมหัศจรรย์ของกิกิ กำลังหายไป กิกิมีเรื่องให้ต้องทบทวนความเป็นแม่มดของตนอีกครั้ง!

สารบัญ

1. ผีเสื้อหนอนกะหล่ำเล็ก
2. ผ้าคลุมหน้าเดือนมิถุนายน
3. กุญแจใต้ทะเล
4. ร้านสิ่งละอันพันละน้อย
5. ปล่อยไปตามแต่ใจไม้กวาด
6. จิจิเปลี่ยนไป
7. งานแฟชั่นโชว์
8. เวทมนตร์บนไม้คอน
9. ความรู้สึกกลมดิก

ข้อมูลเพิ่มเติม

1. หนังสือชุดแม่มดกิกิผจญภัยเป็นวรรณกรรมเยาวชนที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่งในวงการหนังสือเด็กของญี่ปุ่น เขียนโดย "เอโกะ คาโดโนะ" นักเขียนที่ได้รับรางวัลฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (ปี 2018) ที่ได้ชื่อว่าเป็นรางวัลโนเบลของวงการวรรณกรรมเด็กและเยาวชน
2. เป็นวรรณกรรมเยาวชนที่ได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน Kiki’s Delivery Service โดยสตูดิโอจิบลิ จนโด่งดังและเป็นที่รักของบรรดาแฟนแอนิเมชันของจิบลิ ทำให้กิกิฉบับหนังสือเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง รวมถึงนักอ่านชาวไทย
3. ใช้หน้าปกและภาพประกอบเวอร์ชันคลาสสิคของญี่ปุ่น ซึ่งช่วยให้หนังสือน่าสะสมมากขึ้น แต่ละเล่มเป็นนักวาดภาพประกอบที่มีชื่อเสียงและมีผลงานมากมาย อย่างเช่นเล่ม 1 วาดโดยอาคิโกะ ฮายาชิ เป็นนักวาดภาพประกอบนิทานที่แปลเป็นภาษาไทยมาแล้วหลายเล่ม เช่น สีน้ำมหัศจรรย์, เพื่อนรักของอากิ, น้องหนูอยู่ไหน, งานแรกของมี้จัง, ดอกไม้จากใครเอ่ย, บ้านใบไม้, น้องหนูอยู่โรงพยาบาล, ห้องน้ำกลางดึก เป็นต้น

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168332108 (ปกอ่อน) 236 หน้า
ขนาด: 127 x 182 x 12 มม.
น้ำหนัก: 245 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Biblio, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับKiki's Delivery Service 5
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Fukuinkan Shoten Publishers, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน