0
แล้วนางนวลก็ไม่หวนกลับมา (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
เพื่อปกป้อง "เซิ่งหมินโอว" พี่ชายต่างสายเลือดที่ตัวเองรัก "ลู่เฟิง" ไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องกลายเป็นฆาตกร แม้จะต้องทิ้งอนาคตอันสดใสไปก็ตาม...
ผู้เขียน Hui Nan Que
หนังสือ760.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เพื่อปกป้อง "เซิ่งหมินโอว" พี่ชายต่างสายเลือดที่ตัวเองรัก "ลู่เฟิง" ไม่เคยเสียใจเลยที่ต้องกลายเป็นฆาตกร แม้จะต้องทิ้งอนาคตอันสดใสไปก็ตาม ทว่าสิบปีที่ถูกริบอิสรภาพ ต้องเผชิญกับความยากลำบากอยู่ในคุก ทำให้ลู่เฟิงต้องฝืนทนความมืดมนในอารมณ์ ทั้งความโหยหาต่อผู้เป็นพี่ และความเสียใจที่ทำให้แม่ต้องผิดหวัง แต่เมื่อได้รับอิสรภาพในสิบปีต่อมา เขากลับต้องตรอมตรมกับอาการป่วยหนักของแม่ และเธอก็อาจมีชีวิตได้อีกไม่นาน แถมพี่ชายที่เขารักเสมอมา ยังไม่ไยดีต่อเขาเลยสักนิด ทั้งเหยียบย่ำซ้ำเติมอย่างไร้เยื่อใย ลงมือลงไม้กับเขาอย่างไม่ปรานี ลู่เฟิงพลันเกิดความรู้สึกว่าโลกใบนี้ช่างโหดร้ายต่อเขาเหลือเกิน...

    แต่ในความโชคร้าย ใช่ว่าจะไร้ความโชคดี อย่างน้อยมิตรภาพของกลุ่มคนจากห้องขังหมายเลข 67 ก็เรียกได้ว่าเป็น "มิตรแท้" ที่ทำให้ "ลู่เฟิง" ใช้ชีวิตต่อไปในเมืองชิงวานได้ ส่วนในด้านความสัมพันธ์ของเขากับ "เซิ่งหมินโอว" ไม่ว่าเมื่อใดที่เขาพยายามจะตัดใจจากอีกฝ่าย กลับเกิดเรื่องที่ทำให้เขาต้องกลับไปพัวพันกับคนคนนั้นทุกที หนำซ้ำคนที่แค่อ้าปากก็ถากถางก่นด่าเขามาโดยตลอด กลับ "จัดหนัก" ทุกทีที่เขาใกล้ชิดกับคนอื่น ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นชายหรือหญิง นั่นจึงทำให้ลู่เฟิงเริ่มสับสนกับการกระทำของเซิ่งหมินโอวมากขึ้น กระทั่งภายหลังที่ลู่เฟิงได้รับรู้ความลับบางอย่างที่เซิ่งหมินโอวปกปิดไว้ ชนิดที่ถึงขั้นยอมให้ตกตายไปพร้อมกับตัวเอง เขาถึงได้เริ่มภารกิจจับ "นกนางนวล" ที่พยายามบินหนีไปให้อยู่หมัดอย่างจริงจังทันที...

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858703760088 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 48 มม.
น้ำหนัก: 1045 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์มีดี, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับ(Fei Ou Bu Xai) Volume 01
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Changpei Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน