0
ลด 30%
แล้วเราจะได้พบกันอีก ณ ห้องสมุดปารีส (PDF)
นวนิยายแสนทรงพลังที่เปิดเปลือยผลแห่งการเลือกของพวกเราและมิตรภาพที่ทำให้เราเป็นเรา ครอบครัว เพื่อน และนักเขียนคนโปรด
Mid Month Sale อมรินทร์ ลดสูงสุด 35%(Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ432.25 บาท
e-books(PDF) ?297.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

 "ปี 1983 ฟรอยด์ รัฐมอนแทนา, ลิลี่ วัยรุ่นขี้เหงา ซึ่งกำลังมองหาการผจญภัยในเมืองเล็ก ๆ ของมอนแทนา   เธอสนใจเพื่อนบ้านสูงวัยผู้โดดเดี่ยว เธอพบว่าพวกเธอแชร์ความรักอันมีต่อภาษา มีความปรารถนาเดียวกัน และมีความริษยาอย่างรุนแรงเหมือนกัน โดยไม่รู้ล่วงรู้เลยสักนิดว่าความลับดำมืดในอดีตบางอย่างเชื่อมโยงพวกเธอไว้ด้วยกัน นวนิยายแสนทรงพลังที่เปิดเปลือยผลแห่งการเลือกของพวกเราและมิตรภาพที่ทำให้เราเป็นเรา ครอบครัว เพื่อน และนักเขียนคนโปรด   The Paris Library สะท้อนให้เห็นภาพของความกล้าหาญที่ไม่ธรรมดาซึ่งบางทีจะพบได้เฉพาะในสถานที่เงียบสงบ

Key Message : ปี 1939 กรุงปารีส, โอดิล ชูเซ็ต ในวัยสาวและทะเยอทะยาน มีทุกอย่างทั้งคู่รักเป็นตำรวจสุดหล่อทรงเสน่ห์และอาชีพในฝันที่ห้องสมุดอเมริกัน ณ กรุงปารีส แต่เมื่อนาซีเคลื่อนพลสู่ใจกลางปารีส โอดิลยืนหยัดเพื่อจะพบความสูญเสียทุกสิ่งอันเป็นที่รัก รวมทั้งห้องสมุดอันเป็นที่รักของเธอ โอดิลกับชาวห้องสมุดเข้าร่วมกองทัพด้วยอาวุธที่ดีที่สุดที่พวกเธอมี นั่นคือหนังสือ แต่เมื่อสิ้นสุดสงคราม เสรีภาพเข้ามาเยือน โอดิลก็ได้ลิ้มรสความขมปร่าแห่งการทรยศที่มิอาจบรรยาย"
 • มีประเด็นเรื่อง “ห้องสมุด” และ “หนังสือ” ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ตอบโจทย์หนอนหนังสือที่อยากอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับหนังสือ เหมือนมีเพื่อนที่พูดภาษาเดียวกัน
• สามารถต่อยอดจากหนังสือและข้อความจากหนังสือที่ปรากฎในเล่มได้ มีหลายเล่มที่เป็นสิทธิ์ของแพรวเยาวชนซึ่งมียอดพิมพ์ซ้ำอย่างต่อเนื่อง เช่น ในสวนลับ, สาวน้อย, ฤดูหนาวอันแสนยาวนาน เป็นต้น

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161852474 (PDF) 440 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน