0
แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ เล่ม 1(ปกอ่อน)
ชีวิตของ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" เปลี่ยนไปตลอดกาลในวันเกิดปีที่ 11 เมื่อ "รูเบอัส แฮกริด" ยักษ์ใหญ่ดวงตาคล้ายด้วงมาส่งจดหมายและแจ้งข่าวชวนประหลาดใจ แฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ใช่เด็กชายธรรมดาๆ เขาเป็นพ่อมด!
ผู้แปล สุมาลี
หนังสือ232.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถึงคุณพอตเตอร์...เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้คุณทราบว่า โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ รับคุณเข้าเรียนในปีนี้ ที่แนบมาพร้‰อมกันนี้คือรายการหนังสือและของใช้จำเป็นโรงเรียนเปิดวันที่ 1 กันยายน เราจะคอยนกฮูกของคุณ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ขอแสดงความนับถือ "มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล" รองอาจารย์ใหญ่ ชีวิตของ "แฮร์รี่ พอตเตอร์" เปลี่ยนไปตลอดกาลในวันเกิดปีที่ 11 เมื่อ "รูเบอัส แฮกริด" ยักษ์ใหญ่ดวงตาคล้ายด้วงมาส่งจดหมายและแจ้งข่าวชวนประหลาดใจ แฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ใช่เด็กชายธรรมดาๆ เขาเป็นพ่อมดและการผจญภัยสุดมหัศจรรย์กำลังจะเริ่มต้น!

    พบกับหนังสือภาพเวทมนตร์สุดคลาสสิก ฉบับแรกของ "เจ.เค. โรว์ลิ่ง" ภาพประกอบสีสันสดใส วาดโดย "จิม เคย์" เจ้าของรางวัลเหรียญเคตกรีนอะเวย์ เป็นหนังสือที่ดูราวกับงานเลี้ยงชวนหลงใหล เหมาะสำหรับแฟนๆ ผู้คลั่งไคล้และนักอ่านหน้าใหม่ทุกท่าน!

สารบัญ

- เด็กชายผู้รอดชีวิต
- กระจกล่องหน
- จดหมายจาก 'ไม่มีใคร'
- ผู้รักษากุญแจ
- ตรอกไดแอกอน
- การเดินทางจากชานชาลาหมายเลขเก้าเศษสามส่วนสี่
- หมวกคัดสรร
- อาจารย์วิชาปรุงยา
- ท้าดวลตอนเที่ยงคืน
- ฮัลโลวีน
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รางวัลชมเชย หนังสือแปลสำหรับเด็กดีเด่น 2543

คำนิยม
...หนังสือชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ มีมนต์ขลังพิเศษที่ชวนให้ติดตามอ่าน แม้ผู้ที่ไม่ชอบอ่านหนังสือ หากได้อ่านหนังสือชุดนี้แล้ว จะกลายเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือไปโดยปริยาย ไม่เพียงแต่เด็ก ๆ เท่านั้นที่ติดใจในหนังสือชุดนี้ แม้แต่ผู้ใหญ่ก็ยังอ่านได้อย่างเพลิดเพลิน... (คำนิยม โดย พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี)
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789749601761 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 145 x 215 x 14 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์
เดือนปีที่พิมพ์: 2006
ชื่อเรื่องต้นฉบับHarry Potter and the Philosopher's Stone
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน