0
แฮร์รี โฮล กับ คดีฆาตกรเสือรัตติกาล : The Leopard
ค่ำคืนอันวังเวงและหนาวเหน็บกลางกรุงออสโล หญิงสองรายถูกฆ่าในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งสองศพไร้ร่องรอยบาดแผลใด ๆ แต่ในปากกลับมีวัตถุปริศนาสีดำพร้อมเลือดกบปากน่าสยดสยอง
ผู้เขียน Jo Nesbo
ผู้แปล ขจรจันทร์
หนังสือ375.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ค่ำคืนอันวังเวงและหนาวเหน็บกลางกรุงออสโล หญิงสองรายถูกฆ่าในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งสองศพไร้ร่องรอยบาดแผลใด ๆ แต่ในปากกลับมีวัตถุปริศนาสีดำพร้อมเลือดกบปากน่าสยดสยอง "สารวัตรแฮร์รี โฮล" ถูกตามตัวจากฮ่องกงเพื่อมาคลี่คลายคดี วิธีลงมือของฆาตกรบ่งบอกถึงความฉลาดและเลือดเย็น ทั้งเงียบกริบ ไร้ร่องรอย และอำมหิต ราวกับเสือดาวที่ออกล่าเหยื่อยามค่ำคืน เชื่อกันว่าคนร้ายตามรอยเหยื่อจากลมหายใจด้วยซ้ำ!

    เมื่อมีศพที่สามแถมยังสะท้อนวิธีฆ่าที่วิปริตยิ่งขึ้นไปอีก แฮร์รีจึงเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ เงื่อนงำเดียวที่เขามีอยู่คือเหยื่อทุกรายเคยเจอกันที่กระท่อมสกีอันห่างไกลในคืนนั้นมีคนอยู่เจ็ดคน ตอนนี้ตายไปสาม...เหลืออีกสี่ การตามหาตัวคนที่เหลืออาจช่วยให้ "แฮร์รี" ปิดคดีได้ แต่นั่นก็ทำให้เขาตกเป็นเป้าการล่าของ "เสือรัตติกาล" ไปโดยปริยาย ทางเดียวที่จะรอดได้คือเขาต้องกลั้นหายใจไว้ให้นานพอ!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- International Bestseller
- ซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ทำยอดขายทุบสถิติของทวีปยุโรป ขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 47 ประเทศทั่วโลก
- "Jo Nesbo" เป็นนักเขียนอาชญนิยายที่มาแรงที่สุด หนังสือของเขาสร้างความสั่นสะเทือนโดยทำยอดขายถล่มทลายไปทั่วยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย โดยเฉพาะในอังกฤษที่หนังสือทั้ง 6 เล่มของเขาสามารถก้าวขึ้นไปติดอันดับหนังสือขายดี TOP 50 ได้พร้อมกันทั้งหมด ซึ่งไม่มีนักเขียนอาชญนิยายคนไหนเคยทำได้มาก่อน
- เป็นนิยายสืบสวนสอบสวนที่มีโครงเรื่องที่ลึกลับซับซ้อน แต่เดินเรื่องฉับไว ชวนไขว้เขว ปลุกความกระหายใคร่รู้จนวางไม่ลง จนได้รับยกย่องจากสื่ออย่างหนังสือพิมพ์เดอะ นิวยอร์ก ไทมส์ และนักเขียนชื่อดังอย่าง Michael Connelly

คำนิยม
"คุณคิดว่าฉากนี้หักมุมแล้วงั้นหรือ รออีกอึดใจ บทต่อไป Jo Nesbo จะเซอร์ไพรส์คุณยิ่งขึ้นไปอีก!"Times Literary Supplement
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162872563 (ปกอ่อน) 680 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 34 มม.
น้ำหนัก: 695 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์น้ำพุ, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Leopard
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Salomonsson Agency AB
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน