0
ลด 50%
โชคลาภหมื่นล้านบันดาลรัก เล่ม 3 (PDF)
ซูรุ่ยไม่สามารถบริจาคเงิน หรือยกเงินให้คนอื่นได้ หากซูรุ่ยทำไม่สำเร็จ เธอจะต้องตาย จากนี้ไปเธอใช้ชีวิตด้วยการใช้เงิน...เรื่องราวเกี่ยวกับระบบ ที่ให้ภารกิจยากลำบากแก่ซูรุ่ย
ผู้แปล เหวินหรง
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ470.25 บาท
e-books(PDF) ?227.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

 "ซูรุ่ยเป็นซินเดอเรลล่า เธอไม่สามารถจ่ายค่าเล่าเรียนและต้องทำงานนอกเวลาสามงาน เธอยังฝันถึงการหาเงิน อยู่มาวันหนึ่งระบบจะให้เงินกับเธอหมื่นล้าน! ระบบร้องขอให้เธอใช้เงินทั้งหมด ระบบขอให้เธอทำงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายเงินตั้งแต่ 10,000 ต่อวันไปจนถึงการใช้จ่ายเงินนับแสนใน X นาที มีข้อจำกัด มากมายเกี่ยวกับงาน ซูรุ่ยไม่สามารถบริจาคเงิน หรือยกเงินให้คนอื่นได้ หากซูรุ่ยทำไม่สำเร็จ เธอจะต้องตาย จากนี้ไปเธอใช้ชีวิตด้วยการใช้เงิน ...เรื่องราวเกี่ยวกับระบบ ที่ให้ภารกิจที่ยากลำบากแก่ซูรุ่ยและเธอต้องทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อใช้เงิน
"
 
 "• พล็อตเรื่องน่าสนใจ แปลกใหม่ แนวแฟนตาซีเป็นที่ชื่นชอบมาก (แนวระบบ ทำภารกิจด้วยการใช้เงิน)
• เนื้อเรื่องสนุก ครบรส ตลกเฮฮา ตื่นเต้น โรแมนติก อ่านสบายๆ ไม่เครียด เนื้อเรื่องยิ่งอ่านยิ่งชวนให้ติดตาม ลุ้นว่าแต่จะภารกิจนางเอกจะทำอย่างไร คาแรคเตอร์นางเอกมีเสน่ห์ เปิ่นๆ (พอมีเงินเยอะๆก็ไม่รู้ว่าจะใช้ซื้ออะไร) น่าจะถูกใจนักอ่าน
• มีคะแนนในเว็บไซต์จิ้นเจียง 2,686,657,024 คะแนน ได้รับกระแสตอบรับดีมากในเว็บไซต์จิ้นเจียง ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นในปี 2017-2019 และเป็นเรื่องยอดนิยมที่ได้รับรางวัล VIP เป็นเรื่องที่มีคนเข้าอ่านจ่านเงินตอนที่ติดเหรียญ/ติดVIP จำนวนมาก ประจำปี 2017

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161856656 (PDF) 482 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน