0
ลด 45%
โชคลาภหมื่นล้านบันดาลรัก เล่ม 8 (จบ) (PDF)
มาถึงบทสรุปและภารกิจสุดท้ายของ "สวี่รุ่ย" ที่ต้องใช้เงินหนึ่งหมื่นล้านให้หมดโดยไม่เหลือทรัพย์สินใด ๆ ไว้ ภารกิจนี้จะผ่านไปได้ด้วยดีไหม "ลั่วหาน" จะอยู่เคียงข้างให้กำลังใจยังไง มาลุ้นกัน!
ผู้แปล เหวินหรง
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ470.25 บาท
e-books(PDF) ?250.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ถ้าเป็นเมื่อก่อน เธอไม่มีทางยอมรับคำขอโทษนี้หรอก ทว่าตอนนี้เธอรู้ว่าเธอไม่ได้เป็นเพียง "สวี่รุ่ย" แต่เธอยังเป็น "จู้จื่อรุ่ย" ด้วย "จู้" ไม่ใช่แค่นามสกุล มันมีความหมายมากกว่านั้น มีทั้งอำนาจและความรับผิดชอบ สิ่งนี้ทำให้เธอเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เหมือนกับประโยคที่ว่า เป็นเด็กไม่มีเรื่องให้ต้องคิดมาก แต่ผู้ใหญ่กลับมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบเต็มไปหมด มาถึงบทสรุปและภารกิจยากระดับสูงสุดภารกิจสุดท้ายของสวี่รุ่ย ที่ต้องใช้เงินหนึ่งหมื่นล้านให้หมดโดยไม่เหลือทรัพย์สินใด ๆ ไว้ ภารกิจนี้จะผ่านไปได้ด้วยดีไหม "ลั่วหาน" จะอยู่เคียงข้างให้กำลังใจยังไง และสุดท้ายเจ้าระบบที่อยู่ด้วยกันมาตลอดจะอยู่หรือไป มาลุ้นกัน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- มีคะแนนในเว็บไซต์จิ้นเจียง 2,686,657,024 คะแนน ได้รับกระแสตอบรับดีมากในเว็บไซต์จิ้นเจียง ได้รับรางวัลผลงานดีเด่นในปี 2017-2019 และเป็นเรื่องยอดนิยมที่ได้รับรางวัล VIP เป็นเรื่องที่มีคนเข้าอ่านจ่ายเงินตอนที่ติดเหรียญ / ติด VIP จำนวนมาก ประจำปี 2017

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161859473 (PDF) 450 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
ชื่อเรื่องต้นฉบับTen Billion Fortune
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน