0
โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ชุด 1 (เล่ม 1-7) (บรรจุกล่อง : Book Set : 7 เล่ม)
ภายในชุดประกอบด้วย ภาคคิวคิ (เล่ม 1-3) ภาคคาซาเนะ (เล่ม 4-7)
หนังสือ997.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับ Box Set "โชเน็นอนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ชุด 1" เป็นนวนิยายประเภทไลท์โนเวลของญี่ปุ่น ผลงานโดย "มิทสึรุ ยูคิ" และวาดภาพประกอบโดย "ซากุระ อาซางิ" ภายใต้สำนักพิมพ์คาโดคาวะโชเต็น ในประเทศไทย "โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร" ได้รับการแปลเป็นภาษาไทย โดย "กนกวรรณ อภินันธนาสกุล" ซึ่งภายในชุดมีทั้งหมด 7 เล่ม แบ่งออกเป็น 2 ภาค ดังนี้

ภาคคิวคิ (เล่ม 1-3)
    ในยุคสมัยเฮอัน มาซาฮิโระ หนุ่มน้อยอายุสิบสามถือกำเนิดขึ้นมาในฐานะหลานคนสุดท้อง ของ อาเบะ เซย์เมย์ มหาอนเมียวจิแห่งยุค ถึงแม้มาซาฮิโระจะมีพลังมากมายเหลือล้น แต่มือนั้นก็ยังไม่ได้ความ เขาจึงต้องหมั่นฝึกปรือฝีมือทุกวัน โดยมีสัตว์อสูร (ชื่อเล่นว่ามกคุง) คู่หูแสนดี (?) คอยกลั่นแกล้งและให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟปริศนาเปาไหม้วังหลวงจนวอดวาย เกิดความวุ่นวายโกลาหลไปทั่วมาซาฮิโระจึงเริ่มสืบหาสาเหตุด้วยตัวเองพร้อมกับมกคุง แล้วอนเมียวจิฝีมืออ่อนหัดจะช่วยเมืองหลวงได้หรือไม่!

ภาคคาซาเนะ (เล่ม 4-7)
    ในค่ำคืนอันมืดมิด สายลมหนาวเหน็บแทบบาดผิว วิญญาณแค้นถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพโดยฝีมือของนักเวทลึกลับ มันกลับมาจากโลกหลังความตายเพื่อชำระหนี้แค้นในอดีต ด้วยแรงอาฆาตจนทำให้วังหลวงปั่นป่วน มาซาฮิโระ รับอาสาปราบวิญญาณแค้นโดยหวังจะช่วยชีวิตขุนนางหนุ่มอนาคตไกล ซึ่งตกหลุมพรางกลายเป็นหุ่นเชิดในเหตุการณ์ที่ให้ได้! สุดท้ายแล้วผู้อยู่เบื้องหลังที่แฝงตัวอยู่ในเงามืดคือใคร? "เงาชั่วร้าย" ที่กระดานทำนายของเซย์เมย์บ่งชี้คืออะไรกันแน่!?

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163372758 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 108 x 148 x 114 มม.
น้ำหนัก: 1190 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์จี-พลัส บุ๊คส์
ชื่อเรื่องต้นฉบับShounen Onmyoji
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน