0
โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ชุด 3 (เล่ม 15-21) (บรรจุกล่อง : Book Set : 7 เล่ม)
ภายในชุดประกอบด้วย ภาคคากามิ (เล่ม 15-18 และ 20) ภาคพิเศษ ปีกเอ๋ย จงโบยบินคืนสู่ผืนนภา (เล่ม 19) รวมเรื่องสั้นลำดับที่ 3 (เล่ม 21)
หนังสือ997.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับ Box Set "โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ชุด 3" เป็นนวนิยายประเภทไลท์โนเวลของญี่ปุ่น ผลงานโดย "มิทสึรุ ยูคิ" และวาดภาพประกอบโดย "ซากุระ อาซางิ" ภายใต้สำนักพิมพ์คาโดคาวะโชเต็น ในประเทศไทย "โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร" ได้รับการแปลเป็นภาษาไทย โดย "กนกวรรณ อภินันธนาสกุล" ซึ่งภายในชุดมีทั้งหมด 7 เล่ม ประกอบด้วย

    ภาคคากามิ (เล่ม 15-18 และ 20)
    หลังผจญศึกหนักมาเนิ่นนาน มาซาฮิโระ ผู้สืบทอดของอาเบะ เซย์เมย์ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขอีกครั้ง วันหนึ่ง เขาตัดสินใจจะไปกล่าวขอบคุณมิโกะแห่งจิงาเอชิซึ่งเคยให้ความช่วยเหลือ มาซาฮิโระจึงออกเดินทางมุ่งหน้าสู่อิซึโมะพร้อมพวกกุเรน แต่เด็กหนุ่มไม่รู้เลยว่า ในขณะเดียวกันนั้น ศัตรูลึกลับได้บุกโจมตีอาณาเขตศักดิ์สิทธิ์แห่งจิงาเอชิ เพื่อหวังแย่งชิงกุญแจซึ่งนำไปสู่การฟื้นคืนอารามิทามะ!! ศัตรูใหม่ปรากฏกายต่อหน้าพวกมาซาฮิโระ ภาคใหม่ของโชเน็น อนเมียวจิเปิดฉากแล้ว!!

    นอกจากนี้ยังประกอบด้วยเรื่องราวตอนพิเศษของซีรีส์ ที่เล่าเรื่องถึงเรื่องราวหลักจากจบภาคคิวคิ และยังมีรวมเรื่องสั้นลำดับที่ 3 ของ "โชเน็น อนเมียวจิ" ที่เหล่าเทพนักรบรับบทเป็นตัวเอกครั้งแรก!
- โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ตอน ปีเอ๋ย จงโบกบินคืนสู่ผืนนภา
- โชเน็น อนเมียวจิ จอมเวทปราบมาร ตอน ห้วงคำนึงที่ไม่อาจส่งถึง

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163372765 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 107 x 148 x 106 มม.
น้ำหนัก: 1130 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์จี-พลัส บุ๊คส์
ชื่อเรื่องต้นฉบับShounen Onmyoji
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation, Tokyo.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน