0
โทรจิต...สะกิดรัก (PDF)
เพียงสื่อสารกันทาง 'โทรจิต' เขาและเธอก็เข้าใจกัน โดยไม่จำเป็นต้องเอ่ย 'วาจา' ใดออกมา
ผู้เขียน นลบุรุษ
e-books(PDF) ?129.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

โชคชะตาทำให้   ‘ธามเมธี   ภาคินวงศ์’   หรือ   ‘ธาม’   ผู้บริหารสูงสุดของโรงแรมและรีสอร์ตในเครือภาคินกรุ๊ป   ได้พบกับ   ‘ร้อยตำรวจเอกหญิงทิพยดา   ไดอานา’    หรือ   ‘หนูญ่า’   ตำรวจสาวสวยลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์   จากกรมสอบสวนคดีพิเศษในวันที่ 'เกิดเหตุการณ์ฟ้าผ่า'   จนทำให้พวกเขาสามารถได้ยิน   ‘เสียงความคิด’   ของคนเพศตรงข้าม   ดังนั้นจึงทำให้คุณธามและหนูญ่าสามารถสื่อสารกันทาง   ‘โทรจิต’   ได้ทุกที่ทุกเวลาตามที่เขาและเธอต้องการ และยังสามารถ   ‘สะกดจิต’   ให้มนุษย์เพศตรงข้ามทำอะไรก็ได้ตามใจคิด   เพียงแค่พวกเขาดีดนิ้วและกะพริบตาพร้อมกันเท่านั้นเอง   ซึ่งเท่านั้นยังไม่พอชายหญิงทั้งสองยังสามารถ   ‘ควบคุมสิ่งของทุกอย่าง’   ให้เคลื่อนย้ายไปยังทิศทางใดก็ได้   ตามที่ใจของเขาและเธอปรารถนา   โดยวิธีดีดนิ้วและกะพริบตาเช่นเดียวกัน
ยิ่งมีเหตุการณ์ที่ธามเมธีถูก   ‘สะกดรอยตาม’   จากใครบางคน   และแก๊งผู้ร้ายที่ทิพยดาตามล่าอยู่ก็กลับเป็นฝ่ายไล่ล่าตำรวจสาวเสียเอง !   นำพาให้เขาและเธอต้องเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งสองฝ่ายในระยะเวลาเดียวกัน   และจากความใกล้ชิดนี้เองทำให้ชายหญิงทั้งสองต่างรู้สึกได้ถึงสายใยบางอย่างที่ค่อย ๆ   ก่อตัวขึ้นช้า ๆ...   

สารบัญ

ตอนที่ 1 ลุยเดี่ยว
ตอนที่ 2 สายฟ้ากับจูบแรก
ตอนที่ 3 จะจ้องหน้ากันอีกนานไหม ?
ตอนที่ 4 สวยสะกด (จิต)
ตอนที่ 5 ชะตา (คง) ขาดถ้าไม่มีหนูญ่า
ตอนที่ 6 อึ้ง ทึ่ง ว้าว !
ตอนที่ 7 ดีดนิ้วพลิกชะตา
ตอนที่ 8 องรักษ์พิทักษ์คุณธาม
ตอนที่ 9 นอนหนุนตักและจับมือเธอ...ใต้แสงดาว
ตอนที่ 10 เจ็ตสกีสื่อรัก
ตอนที่ 11 วิชา 'สะกดจิต'
ตอนที่ 12 สถานะแฟน
ตอนที่ 13 โลกที่เป็นสีชมพู
ตอนที่ 14 อวสานแก๊งนันทิ
ตอนที่ 15 บุคคลปริศนา
ตอนที่ 16 หญิงสาวโรคจิต
ตอนที่ 17 คนร้ายตัวจริงกับ (นารี) ขี่ม้าขาว
ตอนที่ 18 เราจะไปด้วยกันทุกที่...สุดขอบจักรวาล
ตอนที่ 19 ปล่อยตัวเขาออกมา !
ตอนที่ 20 หยุด 'มโน' ได้แล้ว !
ตอนที่ 21 บุรุษพยาบาลจำเป็น
ตอนที่ 22 คำว่า 'รัก' ยังน้อยไป
ตอนที่ 23 บทส่งท้าย: รางวัลอันทรงคุณค่า

ข้อมูลเพิ่มเติม

โทรจิต...สะกิดรัก

เป็นนวนิยายเรื่องแรกในชีวิตของนลบุรุษ ผมใช้เวลา 2 ปี กับอีก 6 เดือนครึ่ง ในการเขียนนิยายเรื่องนี้ เพราะมีการ ‘รีไรต์’ แบบรื้อเรื่องทั้งหมดมาแก้ไขหลายรอบ กว่าจะเป็นที่พอใจ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง ‘ธามเมธี’ ชายหนุ่มเจ้าของโรงแรมในเครือชื่อดังของเมืองไทย กับผู้กอง ‘ทิพยดา’ หรือหนูญ่า ตำรวจสาวพราวเสน่ห์ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ จากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ

โชคชะตาทำให้ทั้งสองต้องมาอยู่ด้วยกันในวันที่ฟ้าผ่า ซึ่งพอพวกเขาฟื้นขึ้นมา ทั้งคู่กลับได้ยิน ‘เสียงความคิด’ ของคนเพศตรงข้ามเข้ามาในสมองของพวกเขาอยู่ตลอด อีกทั้งธามเมธีกับทิพยดาก็รู้สึกอึ้งอยู่ไม่น้อย ที่พวกเขาสามารถสื่อสารกันทาง 'โทรจิต' ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเอ่ย 'วาจา' ใด ออกมา

ทว่าทั้งสองยังต้องเผชิญกับศัตรูที่มองไม่เห็น และตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายร่วมกันหลายครั้ง จนกาลเวลาได้พิสูจน์ว่าเขาและเธอรักกันจริง ๆ หาใช่เป็นเพียงความหวั่นไหวไม่...

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเหตุใด 'ผู้กองทิพยดา' จึงมีชื่อเล่นว่า 'หนูญ่า' ผมบอกให้ก็ได้เพราะผมเป็นแฟนคลับของ ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ ครับ

สุดท้ายนี้ 'นลบุรุษ' ขอฝากผลงานชิ้นแรกในชีวิตให้พิจารณากันด้วยนะครับ...นิยายจะสนุกหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับคุณผู้อ่านเป็นคนตัดสิน

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840239884 (PDF) 379 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน