0
โรงพยาบาลวิปริต ชุด อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย เล่ม 8
ความน่ากลัวนั้นเป็นเพราะเด็กทั้งสามคนต้องตกอยู่ในวินาทีเฉียดตายจากแผนร้ายอันแยบยลของเคาต์โอลาฟ แต่แน่นอน แผนร้ายนี้ไม่สำเร็จลงง่าย ๆ เพราะความช่างประดิษฐ์ของไวโอเล็ต
ผู้เขียน Lemony Snicket
หนังสือ109.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สามพี่น้องกำพร้าโบดแลร์ ยังประสบกับความโชคร้ายอย่างไม่จบสิ้น เคาต์โอลาฟยังอยู่ แม้จะปลอมตัวไปเรื่อยๆ   แต่เขาก็คือเคาต์โอลาฟจอมละโมบ และนำความโหดร้ายมาให้พวกเด็ก ๆ อย่างไม่หยุดหย่อน ว.ฟ.ด. ยังคงเป็นอักษรย่อที่มีเงื่อนงำ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเป็นวิชาเรียน เป็นของที่ถูกประมูล และต่อมาก็เป็นชื่อของหมู่บ้าน แต่ในโรงพยาบาลวิปริตเล่มนี้กลับเป็นชื่อของกลุ่มวิญญูชนอาสาสมัคร คราวนี้พวกเด็ก ๆ โบดแลร์เข้าไปค้นหาเงื่อนงำต่างๆ ที่ห้องสมุดบันทึกข้อมูลของโรงพยาบาล แต่ เอสเม่ สคาเลอร์ เข้ามาขัดขวางเสียก่อน เคลาส์กับซันนี่หนีไปได้ แต่ไวโอเล็ตถูกจับตัวไปผ่าตัดกะโหลกด้วยแผนการอันแยบยลของเคาต์โอลาฟ สองพี่น้องจะต้องช่วยพี่สาวคนโตของพวกเขาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของความชั่วร้ายนี้

    อีกครั้งที่พวกเด็ก ๆ โบดแลร์จะต้องหลบเลี่ยงจากการตกเป็นเหยื่อของเคาต์โอลาฟ หนทางข้างหน้ายังมีโชคร้ายรอพวกเขาอยู่ แต่พวกเด็ก ๆ ทุกคนจะสิ้นหวังไม่ได้ ความโชคดีจะช่วยสามพี่น้องให้สู้กับความโชคร้ายต่อไป ผู้อ่านที่คอยเอาใจช่วยพวกเด็ก ๆ อยู่ เล่มนี้เป็นอีกเล่มที่คุณไม่ควรพลาด

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9749656172 (ปกอ่อน) 168 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 9 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
สำนักพิมพ์Nanmeebooks Teen
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2003
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน