0
โรงเรียนสร้างคนดี : ฉันอยากมั่นใจในตัวเอง (ฉบับการ์ตูน)
"เนมิ" ผู้ขาดความมั่นใจ ต้องย้ายห้องมาเรียนกับคุณครูและเพื่อนใหม่ มิหนำซ้ำยังต้องนั่งติดกับ "ยูมิ" ผู้ชอบเปรียบเทียบเนมิว่าด้อยกว่าตนทุกเรื่อง เนมิจะเปลี่ยนตัวเองให้มีความมั่นใจได้หรือไม่นะ
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือการ์ตูนชุด "โรงเรียนสร้างคนดี : ฉันอยากมั่นใจในตัวเอง" เล่มนี้ เขียนโดย "แพทย์หญิงช็อนคึนอา" นักวิจัยด้านสมอง จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ผู้ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 แพทย์ระดับโลก ซึ่งได้รวบรวมวิธีแก้ปัญหาจากสถานการณ์ต่าวๆ ในชีวิตประจำวันของเด็กๆ ผ่านเรื่องราวของ "เนมิ" ผู้ขาดความมั่นใจ ต้องย้ายห้องมาเรียนกับคุณครูและเพื่อนใหม่ มิหนำซ้ำยังต้องนั่งติดกับ "ยูมิ" ผู้ชอบเปรียบเทียบเนมิว่าด้อยกว่าตนทุกเรื่อง เนมิจะเปลี่ยนตัวเองให้มีความมั่นใจได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

สารบัญ

ตอนที่ 1 วันเปิดเทอมแสนตื่นเต้น
ตอนที่ 2 เนมิขี้กังวล
ตอนที่ 3 เพื่อนรู้ใจ
ตอนที่ 4 อันดับที่ 1
ตอนทีี่ 5 ชัยชนะที่คาดไม่ถึง
ตอนที่ 6 ค้นหาความมั่นใจ

คำนิยม
การอ่านหนังสือเป็นทางเลือกที่ดีที่เด็กจะได้เรียนรู้ประสบการณ์เหล่านี้ผ่านตัวหนังสือ และรูปภาพที่เปิดโลกจินตนาการให้เขาจำลองตนเองเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราว ซึ่งหนังสือชุด โรงเรียนสร้างคนดี ทำได้อย่างดีเยี่ยมตามเจตนาของผู้เขียน ที่อยากให้เด็กมีทางออกจากปัญหาในชีวิตประจำวัน สร้างนิสัยที่ดี และทำให้พวกเขาเป็นคนที่มีความสุขแพทย์หญิงพรรณพิมล วิปุลากร- รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160422845 (ปกอ่อน) 216 หน้า
ขนาด: 145 x 190 x 10 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับMind School 1
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : ฺBIR Publishing Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน