0
โรงเรียนหลอน ซ่อนผี : It's the First Day of School...Forever!
เรื่องเขย่าขวัญที่ตลกที่สุดในโลก
ผู้เขียน R.L.Stine
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ในวันเปิดเทอมวันแรก "อาร์ตี้" ตกเตียงหัวกระแทกพื้น เขาบอกแม่ว่าเขามึนหัว แต่แม่บอกว่าเขาแค่กังวลกับการต้องไปโรงเรียนใหม่เป็นวันแรก ตอนกินอาหารเช้า น้องชายของอาร์ตี้ทำน้ำเชื่อมกระเด็นใส่หัวเขา แต่อาร์ตี้ไม่มีเวลาล้างมันออก เขาจึงต้องไปโรงเรียนทั้งๆ ที่หัวเหนียวไปด้วยน้ำเชื่อม ระหว่างทางไปโรงเรียน เขาโดนน้ำที่ขังอยู่ตามตถนน กระเด็นใส่เป้ากางเกงจนดูเหมือนเขาฉี่ราด วันนี้จึงไม่ได้เป็นเพียงวันแรกของการไปโรงเรียน แต่กลายเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของการไปโรงเรียน

    วันที่สองของการไปโรงเรียน อาร์ตี้ตกเตียงหัวกระแทกพื้นอีกครั้ง เขาบอกแม่ว่าเขามึนหัว แต่แม่บอกว่าเขาแค่กังวลกับการต้องไปโรงเรียนใหม่เป็นวันแรก เอ๊ะ!...มันเป็นไปได้ยังไงที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ก่อนที่มันจะกลายเป็นวันแรกของการไปโรงเรียน…ตลอดกาล อาร์ตี้จะสามารถหาทางเปลี่ยนแปลงเรื่องราวต่างๆ ได้หรือไม่? ติดตามพร้อมกันได้แล้วในเล่ม!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Best selling author of all time master of goosebumps story
- จากการจัดลำดับของ USA Today หนังสือของเขาขายได้มากกว่า 400 ล้านเล่ม (นับถึงปี 2008) และเคยทำเงินได้ถึงปีละ 41 ล้านดอลลาร์
- Stine ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัล Champion of Reading Award from the Free Public Library of Philadelphia ในปี 2002, รางวัล Thriller Writers of America Silver Bullet Award ในปี 2007

คำนิยม
"ความสยองขวัญสำหรับวัยรุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนต์เรื่อง Groundhog Day เป็นผลงานที่มอบความสนุกที่ยิ่งใหญ่จากนักเรียนชั้นครู"Kirkus Reviews
"R.L.Stine นักประพันธ์ชื่อดังจากซีรี่ย์เขย่าขวัญ ได้รวบรวมความสยองขวัญและอารมณ์ขันเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวตั้งแต่ต้นจนจบใน It's the First Day of School...Forever! นี่คือผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ในการเล่าเรื่ิองของ Stine ซึ่งบรรดาแฟนๆ และผู้ที่หลงใหลในความลึกลับในความน่ากลัวระคนตลกจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน"BookPage
"Stine หยิบเอาความวิตกกังกลของเด็กๆ ในที่นี้คือ...การไปโรงเรียนวันแรก มาต่อยอด เขาเติมความขำขันและความสยดสยองแบบใสซื่อเข้าไป หนังสือเรื่อง It's the First Day of School...Forever! จึงเป็นที่ถูกใจของบรรดาแฟนๆ"Booklist
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169080169 (ปกอ่อน) 264 หน้า
ขนาด: 142 x 209 x 15 มม.
น้ำหนัก: 255 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์559 พับลิชชิ่ง
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2013
ชื่อเรื่องต้นฉบับIt's the First Day of School...Forever!
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Tuttle Mori Agency Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน