0
โฮล์ม สมาพันธ์คนอัจฉริยะ ปริศนาคดีภาคตะวันออก (ฉบับการ์ตูน)
จากนิยายสุดคลาสสิกของ "เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์" สู่การ์ตูนสืบสวนแฟนตาซี ฮิตถล่มทลายจนต้องพิมพ์ช้ำ!!! ร่วมไขปริศนาไปพร้อมกับ "พวกเขา"กับ 2 เรื่องราวในรูปแบบการ์ตูนเต็ม MAX ที่จะทำให้คุณหลงใหล...
ผู้เขียน Sniper Cats, เลออน
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อนักสืบอัจฉริยะ "เชอร์ล็อก โฮล์ม" สิ้นชีพลง โลกจึงตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวจากอาชญากรในเงามืด เหล่าอัจฉริยะจึงถูกคัดสรรโดยองค์กรที่สืบทอดยีนส์แห่งอนุมานศาสตร์ นามขององค์กรนั้นคือ "สมาพันธ์โฮล์ม" 

    ปริศนาคดีภาคตะวันออก "โฮล์มแห่งประเทศไทย" นักสืบไร้คู่หู ทว่าเด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง "ตราบใดที่มนุษย์ยังมีความมืดในใจ อาชญากรรมก็จะไม่มีวันจบสิ้น"  "โฮล์มแห่งประเทศญี่ปุ่น" ผู้ใช้เทคโนโลยีไขคดีได้โดยไม่ต้องออกจากห้องแม้แต่ก้าวเดียว "ผมไม่ชอบใช้กำลัง แค่มีมันสมองของอัจฉริยะก็จัดการอาชญากรได้แล้วไม่ใช่หรือไง"  "โฮล์มแห่งประเทศจีน" คู่แฝดผู้มีทักษะทางปัญญาและวิทยายุทธอันล้ำเลิศ "เกียรติยศของนักสืบถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดต่อให้ถึงตาย ก็ต้องปกป้องสิ่งสำคัญเอาไว้ให้ได้" 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- จากนิยายสุดคลาสสิกของ "เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์" สู่การ์ตูนสืบสวนแฟนตาซี ฮิตถล่มทลายจนต้องพิมพ์ช้ำ!!! ร่วมเผชิญหน้ากับคดีปริศนาของ "โฮล์มแห่งรัสเฮีย" ในรูปแบบการ์ตูนเต็ม MAX ที่จะทำให้คุณหลงใหล "โฮล์ม" ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง! พิเศษเกินคุ้มกับนิยายโดย "เลออน" อีก 48 หน้า!!
- พวกเขา "โฮล์ม" แห่งโลกตะวันออก จีน-ไทย-ญี่ปุ่น จะพาคุณไปรู้จักกับเหล่านักสืบอัจฉริยะแห่งศตวรรษใหม่ ร่วมลุ้นระทึกกับคดีอาชญากรรมสุดท้าทาย และเสน่ห์ของตัวละครที่น่าหลงใหลในแบบฉบับ Black Fantasy

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164320833 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 14 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์พูนิก้า คอมมิก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2019
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน